Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

SOOBIN nhận phản hồi tốt khi trở lại với R&B, một nhạc sĩ khen ''đẳng cấp quốc tế''

Giải trí 16/04/2024 - 09:53

Sản phẩm âm nhạc mới của SOOBIN nhận được nhiều lời khen ngợi.

“Giá Như" là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà SOOBIN phát hành vào ngày 10/4 vừa qua, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 4 tháng kể từ dự án “Heyyy”. Ca khúc do chính SOOBIN chấp bút, phần âm nhạc sản xuất bởi producer SlimV. Đặc biệt, MV lần này còn có sự tham gia diễn xuất của rapper tlinh. Với “Giá Như", SOOBIN nhận phản hồi tích cực khi quay về thể loại R&B sở trường. 

“Giá Như” của SOOBIN được đánh giá cao

Trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Huy Tuấn đã chia sẻ lại MV “Giá Như” đồng thời dành cho SOOBIN những lời khen có cánh. Cụ thể, Huy Tuấn gọi “Giá Như” là một sản phẩm “đẳng cấp quốc tế”, từ người thể hiện cho đến bản phối, bản thu âm. Bên dưới bài đăng, SOOBIN để lại bình luận cảm ơn đàn anh. Đáp lại, nhạc sĩ cổ vũ giọng ca sinh năm 1992 hãy phát huy và tiếp tục trình làng nhiều sản phẩm chất lượng tương tự.

SOOBIN nhận phản hồi tốt khi trở lại với R&B, một nhạc sĩ khen ''đẳng cấp quốc tế'' - ảnh 1 Nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho SOOBIN những lời khen có cánh. 

Bên cạnh Huy Tuấn, nhạc sĩ/ streamer ViruSs cũng đưa ra nhiều nhận xét tích cực về “Giá Như” thông qua video reaction MV ca khúc. ViruSs đánh giá cao bản phối, liên tục xuýt xoa trước giọng hát của SOOBIN và không giấu được sự phấn khích ở những phân đoạn cao trào.“Lâu lắm rồi Việt Nam mới có một bài hát hay đến vậy. Hay quá SOOBIN ơi! Anh năn nỉ em hãy ra thêm một bài như thế này nữa đi. Đây chính là nơi SOOBIN thuộc về. Một hoàng tử R&B. Đừng làm gì khác mà hãy cứ vậy thôi. Anh sẽ là người đầu tiên đặt hàng nếu em ra album R&B. Mê chết đi được”. ViruSs nói. 

SOOBIN nhận phản hồi tốt khi trở lại với R&B, một nhạc sĩ khen ''đẳng cấp quốc tế'' - ảnh 2 SOOBIN được ủng hộ khi quay về với sở trường R&B. 

“Giá Như” ra đời từ câu chuyện của chính SOOBIN

SOOBIN tiết lộ anh sáng tác “Giá Như” từ tháng 10/2020, vào lúc rơi vào trạng thái suy nhất. Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi viết cho một người cũ khi câu chuyện của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Bài hát là tất cả những trăn trở. Giá như em muốn anh? Giá như chúng ta có thể làm lại?... Một vạn những câu “giá như” ám ảnh tôi trong thời gian dài. Tôi từng có một mối tình không thành giống như hàng triệu cặp đôi ngoài kia, vẫn cứ yêu và chia xa mỗi ngày. Tôi biết chúng ta ai cũng có một người mình từng yêu rất nhiều. Kể cả khi đã chia xa thì vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim. Ca khúc này dành tặng cho tất cả những trái tim tan vỡ, rồi sẽ lành”. 

Sau 5 ngày phát hành, MV “Giá Như” đã thu về hơn 1,4 triệu lượt xem và đang nằm No.2 Top Trending Music Youtube. Ca khúc hiện giữ No.4 BXH iTunes, đồng thời có mặt trong Top 50 ca khúc thịnh hành nhất trên Spotify Việt Nam ở No.22.