Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tchouameni gây chú ý

Chuyện lạ 10/04/2024 - 18:32

Hình ảnh Aurelien Tchouameni theo kèm sít sao với Erling Haaland rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội) thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tchouameni dường như phát minh sáng kiến mới trong nghệ thuật theo kèm đối thủ. Theo đó, cầu thủ người Pháp ôm sát Haaland, không cho đối thủ di chuyển. Tay trái của Tchouameni cũng bám chặt mũi nhọn bên phía Man City.

Tchouameni gây chú ý - ảnh 1

Tchouameni kèm sát Haaland trên sân Bernabeu rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Hình ảnh Tchouameni kèm Haaland làm gợi nhớ khoảnh khắc Antonio Rudiger bắt chết đối thủ tại Santiago Bernabeu mùa trước bằng nghệ thuật được cho là "hắc ám". Theo đó, trung vệ người Đức cúi xuống dưới nách tiền đạo Man City và vòng tay qua người như thể thực hiện pha tranh chấp bóng bầu dục.

Haaland phát cáu vì cách phòng ngự này. Chưa hết, mỗi lần cựu sao Borussia Dortmund di chuyển, Rudiger lại luồn người sang phía bên kia. Bất chấp việc bị đối thủ đẩy ra xa, ngôi sao của Real Madrid vẫn tiếp tục thực hiện động tác đeo bám không giống ai.

Với Tchouameni, nỗ lực theo kèm Haaland của anh đã thành công. Mũi nhọn nguy hiểm bên phía Man City tắt tiếng.

Tuy nhiên, Tchouameni sẽ không thể chơi trận lượt về tại Etihad vào tuần sau vì nhận đủ số thẻ phạt. Đây là tổn thất cho Real Madrid. Thống kê từ Madrid Zone chỉ ra rằng Real Madrid chưa từng thua khi Tchouameni và Rudiger sát cánh ở trung tâm hàng thủ, với 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố không quá lo lắng. Ông nói: "Chúng tôi mất Tchouameni cho trận lượt về, nhưng đội bóng vẫn còn Nacho, cầu thủ mà chúng tôi luôn tin tưởng. Ngoài ra, Real Madrid còn có sự trở lại của Eder Militao".

Trên sân Bernabeu, Real Madrid hòa Man City 3-3 ở tứ kết lượt đi Champions League. Do UEFA bỏ luật bàn thắng sân khách, cơ hội chia đều cho hai CLB trong trận lượt về.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.