Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Thót tim'' khoảnh khắc nhân viên gác chắn gồng sức cứu người đàn ông lao vào đoàn tàu

Xã hội 16/04/2024 - 21:58

Thấy người đàn ông đột nhiên lao vào đoàn tàu đang chạy, nhân viên gác chắn lập tức chạy ra ngăn cản, kéo người vào khu vực an toàn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h43' ngày 7/4 vừa qua.  

Thời điểm đó, anh Trịnh Dũng là nhân viên gác chắn tàu, đang là nhiệm vụ bảo đảm an toàn chạy tàu tại đường ngang Km1682+385, khu gian Trảng Bom – Hố Nai, tuyến đường sắt Hà Nội – TP HCM thì phát hiện một người đàn ông trèo qua rào chắn, có ý định lao vào đoàn tàu đang chạy.

Trong tích tắc, anh Dũng lao ra, nắm lấy tay và dùng hết sức kéo người đàn ông vào khu vực an toàn. Theo camera ghi lại, khoảnh khắc diễn ra chỉ trong 4 giây.  

Sợ người đàn ông tiếp tục làm điều dại dột, anh Dũng giữ chặt người này lại đợi đến khi đoàn tàu đi qua mới chịu thả lỏng tay. Sau đó nhiều người chạy đến đỡ anh Dũng và người đàn ông đứng dậy. 

''Thót tim'' khoảnh khắc nhân viên gác chắn gồng sức cứu người đàn ông lao vào đoàn tàu - ảnh 1

Trước hành động dũng cảm cứu người của nam nhân viên gác chắn tàu, ngày 15/4, Công ty CP Đường sắt Sài Gòn đã ra quyết định tặng bằng khen kèm 2 triệu đồng cho anh Trịnh Dũng vì đã bảo đảm an toàn giao thông đường sắt, cứu một người đàn ông có ý định lao vào tàu hàng.