Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa

Tình yêu 16/04/2024 - 20:41

Màn đu trend nhảy múa của vợ chồng nhà Thu Trang - Tiến Luật nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ!

Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật không chỉ là cặp nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt với nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng, ngoài ra cả hai còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc suốt nhiều năm qua. Trên mạng xã hội, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình, thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 1

Thu Trang - Tiến Luật đu trend nhảy nhót bất thành

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây vợ chồng "Hoa hậu làng hài" đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy múa cùng với nhau tại nhà, khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Trong clip, Thu Trang và Tiến Luật cùng diện đồ đơn giản, thoải mái, xuất hiện tại nhà riêng, cặp vợ chồng đã cùng nhau thực hiện một số điệu nhảy trên nền nhạc remix đang rất thịnh hành thời gian gần đây.

Phần đầu của đoạn clip diễn ra vô cùng suôn sẻ, mượt mà khi Thu Trang và Tiến Luật có sự kết hợp với nhau khá ăn ý. Tuy nhiên, vì biểu cảm của nam nghệ sĩ quá đỗi hài hước khiến cho Thu Trang không thể nào nhịn được cười. 

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 2

Nổi tiếng với tính cách rất nhây, thường xuyên chọc ghẹo vợ nên khi thấy Thu Trang "xì cười" thì Tiến Luật "được nước làm tới" khiến nữ diễn viên không thể nào tiếp tục màn bắt trend nhảy múa nữa, khi ngả lưng trên chiếc sofa, Thu Trang vẫn không thể nhịn được cười trước những biểu cảm hài hước của ông xã Tiến Luật. Kết quả, mà bắt trend của vợ chồng Thu Trang hoàn toàn thất bại.

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 3

Bên dưới đoạn clip, ngoài những bình luận bày tỏ sự thích thú trước màn "phá game" của Tiến Luật thì số đông cư dân mạng đều không ngừng trầm trồ trước nhan sắc ngày càng "lão hóa ngược" của Thu Trang, nữ diễn viên ngày một xinh đẹp và mặn mà ở tuổi tứ tuần.

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 4 Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 5

Hôn nhân viên mãn của Thu Trang và Tiến Luật

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn với nhau vào năm 2011, khi cả hai đều đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, dù trải qua rất nhiều khó khăn, chông gai trong quá trình xây dựng tổ ấm nhưng Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn đồng hành và thấu hiểu cho nhau. Đến hiện tại, sau hơn chục năm về chung một nhà, Tiến Luật và Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và giàu có nhất nhì của showbiz.

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 6

Cả hai có với nhau một đứa con chung là bé Andy (2014), ở tuổi lên 10, con trai của Thu Trang và Tiến Luật nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, hiền lành. Cậu bé cũng thường xuyên được bố mẹ cho xuất hiện trong một số dự án phim để làm quen cũng nhưng trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Tiến Luật bị bà xã Thu Trang ''tác động vật lý'' vì một hành động trong lúc nhảy múa - ảnh 7