Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp? 

Tuổi Teen 08/12/2022 - 23:45

Sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ, dù đã ôm và xin lỗi bị hại Khanh trước tòa song Trang Nemo vẫn ngậm ngùi vì không nhận được sự tha thứ từ bị hại. Trở về và chờ đợi điều tra bổ sung, trong khoảng thời gian này Trang Nemo có rất nhiều hoạt động đáng chú ý. 

Theo đó trên trang cá nhân, hot girl bán quần áo liên tục cập nhật hình ảnh đi làm việc thiện như phát quà, công đức, PR cho những cửa hàng ở quê hương. Cô thừa nhận khoảng thời gian này khiến Trang Nemo cảm thấy yêu nhất vì cô được sống chậm hơn, có thời gian quan tâm và suy nghĩ đến mọi người xung quanh.

ADVERTISEMENT

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây Trang Nemo còn vui mừng báo tin kênh Tik Tok cô mới lập vừa có 2 clip thôi nhưng đã nhận triệu view luôn. Được biết đây là kênh thông tin được hot girl này xây dựng để chia sẻ về chuyện đời cũng như cuộc sống riêng tư của cô, quan điểm cũng như những việc làm từ thời thơ ấu đến hiện tại.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 2

Nhờ sức ảnh hưởng từ việc bán hàng sẵn có kèm theo những ồn ào thời gian gần đây, dễ thấy trang của Trang Nemo có lượt tiếp cận “khủng” mà bất cứ tài khoản mới lập nào cũng muốn có được. Nhiều người đùa vui rằng “thời tới cản không nổi” nên Trang Nemo làm gì cũng gây chú ý.

“Chúc mừng chị, mới lập kênh mà hút quá”.

“Người nổi tiếng có khác, làm gì cũng suôn sẻ”.

“Hợp vía làm Tik Tok quá, kịch bản quá hấp dẫn, hóng các tập”.

ADVERTISEMENT

“Coi mới 2 clip mà ghiền ghê cô ơi. Hóng clip mới suốt á”…

Qua những hoạt động của Trang Nemo có thể thấy vụ ồn ào kiện tụng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của cô. Trên mạng xã hội Trang Nemo vẫn vui vẻ tương tác và kêu gọi mọi người theo dõi tài khoản của mình để ủng hộ. Cô nàng còn hứa hẹn: “Mấy tập này nhẹ nhàng mấy tập sau là gay cấn nha”.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 3

Gần nhất, hot girl bán hàng online còn khoe khoảnh khắc đi làm tóc tại một tiệm truyền thống ở quê nhà Bến Tre. Từ clip cho thấy, trong khi làm đẹp, cô còn liên tục trò chuyện với thợ làm đầu. Kết quả, sau một vài tiếng ngồi chờ, 9X đã có một diện mạo mới. Và tổng chi phí cho lần làm đẹp này chỉ hết 70k. Nghe đến đây, ai cũng bày tỏ giật mình vì không nghĩ việc làm tóc này lại rẻ như vậy.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Người trong cuộc cũng tiết lộ, dù những cơ sở làm tóc hiện tại có đầy đủ máy móc hiện đại nhưng cô vẫn “ưng” các cửa tiệm lâu đời. Bởi họ có kỹ thuật sấy tóc rất tốt để níu chân của khách.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Một số khán giả cho rằng phải chăng Trang Nemo đang gặp khó khăn đến mức phải làm tóc giá rẻ, khác xa với sự sang chảnh và chịu chi của nàng hotgirl.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 6

Tháng 11 vừa qua, Trang Nemo là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, cô cùng 4 người đàn ông nữa đã bị Tòa án Nhân dân Quận 1 xét xử về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo dự kiến, TAND quận 1 sẽ đưa ra phán quyết đối với Trang và đồng phạm về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự (khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù).

Tuy nhiên sau ít phút quay lại phần xét hỏi và hội ý, tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bởi nạn nhân Khanh giữ nguyên yêu cầu xử lý các bị cáo về tội Cố ý gây thương tích (khung hình phạt từ cải tạo không giam giữ đến 3 năm; hoặc phạt tù từ 6 tháng đến chung thân – tùy mức độ). Trong khi đó, một số tình tiết vụ án chưa được cơ quan điều tra làm rõ, không thể bổ sung tại tòa.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tòa cho rằng cần làm rõ thương tích của nạn nhân để tránh bỏ lọt tội phạm nên trả hồ sơ điều tra bổ sung Nguyễn Xuân Hương Trang, tức Trang Nemo và đồng phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, có mặt tại phiên tòa trước đó, hot girl bán hàng online cũng gửi lời xin lỗi đến chị Khanh – người bị Trang và nhóm “tác động vật lý”. Thậm chí, cô nàng còn chồm đến ôm, quỳ “xin lỗi” bị hại, tuy nhiên bị đối phương từ chối.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Về phía 2 nạn nhân Lê Khanh và Trần My, họ tin tưởng pháp luật sẽ công bằng, xử lý đúng người đúng tội. Hiện rất nhiều người đang quan tâm theo dõi phiên tòa, chờ nghe phán quyết cuối cùng.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 9

Trang Nemo suy sụp, hết ôm đến quỳ gối để xin lỗi “vợ anh lớn quận 8”, HĐXX tuyên bố bất ngờ!

Chiều 22/11, sau một tuần xét xử và nghị án, TAND quận 1, TP.HCM, dự kiến đưa ra phán quyết đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

ADVERTISEMENT

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Lần xuất hiện này, Trang Nemo diện set đồ trắng, đeo khẩu trang kín mít. Dù vậy, khuôn mặt của bà mẹ trẻ hiện rõ sự mệt mỏi. Để tránh gây sự chú ý của mọi người, cô cúi mặt, nhanh chóng di chuyển vào bên trong.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 11

Các bị cáo được tại ngoại trong quá trình điều tra, bị TAND quận 1 xét xử về cùng tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù.

HĐXX cho rằng phiên tòa có nhiều tình tiết mới, phức tạp cần xem xét thêm. Ngoài ra, cần làm rõ hành vi gây thương tích, yêu cầu xử lý hình sự của bà Phạm Lệ Khanh, nên tòa quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung.

Trước đó, Nguyễn Xuân Hương Trang khai không quen biết nhóm của Trà My. "Sự việc xảy ra vì My lấy hình ảnh của bị cáo bán sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội không đúng mục đích", Trang trình bày và cho biết Trà My hẹn đến cửa hàng của bị cáo để xin lỗi.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Đối với hành vi giật khẩu trang của Khanh, Nguyễn Xuân Hương Trang nhiều lần nói lời xin lỗi nạn nhân tại tòa, mong được chị Khanh bỏ qua song không được nạn nhân chấp nhận.

Chị Phạm Lệ Khanh cho rằng nếu không có phiên tòa hôm nay, chị sẽ không nhận được lời xin lỗi nào từ Trang và các bị cáo khác. "Các bị cáo bồi thường cũng được, không bồi thường cũng được, nhưng tôi mong HĐXX xử đúng người đúng tội", Khanh nói.

Ngoài ra, ngay sau khi HĐXX rời đi, Trang Nemo đã tiến về phía bị hại Khanh, ôm và quỳ trước bị hại nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, Khanh lắc đầu từ chối và rời đi.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 14

Cáo trạng xác định Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo tại quận 1, TP.HCM. Mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh online, Trang hẹn gặp chị My tại cửa hàng để giải quyết.

Chiều 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi, còn Khanh đứng ở ngoài.

Quá trình nói chuyện, Khanh có lời lẽ bênh vực My rồi xảy ra cự cãi với nhóm đối phương. Khanh sau đó bị nhóm của Trang giật khẩu trang, lao vào đ.ánh hội đồng dẫn đến bị thương, phải nhập viện. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn đường Nguyễn Trãi.

ADVERTISEMENT

Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân bị thương tích 3%, đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang và đồng phạm.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 15

Nêu quan điểm luận tội, đại diện VKSND quận 1, TP.HCM, cho rằng hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội địa phương, cần có bản án nghiêm nhằm răn đe. Tuy nhiên, các bị cáo Trang, Quy, Khương chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu. Riêng bị cáo Trang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, đây là tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Từ đó, công tố viên đề nghị HĐXX phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6-12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12-18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9-15 tháng tù.

Trang Nemo được biết đến là doanh nhân chuyên kinh doanh thời trang tại Sài Gòn. Fanpage của cô có hơn 400.000 lượt theo dõi.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng chuẩn cùng tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ, cô còn là cái tên thường xuyên gắn liền với những drama trên mạng xã hội.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, trước khi nổi tiếng, giàu có như hiện tại, ít ai biết rằng Nguyễn Hương Trang đã từng phải làm qua rất nhiều nghề để kiếm sống như PG bán hàng, DJ quán bar. Tuy nhiên, với nhan sắc trời phú cùng niềm đam mê thời trang, Trang Nemo sau đó đã tự mình xây dựng thương hiệu quần áo riêng và trở thành địa chỉ tin cậy của các tín đồ làm đẹp nhiều năm nay. Cô hiện sở hữu một cửa hàng to đẹp, cực hoành tráng nằm giữa quận 1 sầm uất.

Trang Nemo làm phim kể về cuộc đời mình, nghi đang gặp khó khăn đến mức chỉ dám chi 70k làm đẹp?  - ảnh 17

Trang Nemo bình thản livestream, còn khoe có tin vui, phía Trần My liền có phát ngôn cực căng  Ngày 16/11 vừa qua, TAND quận 1 (TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo", ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và 4 đồng phạm về tội "Gây rối trật tự công cộng". Sau phiên xét xử, phía nàng hotgirl...

Chia sẻ