Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển thủ U22 Việt Nam hứng pha vào bóng triệt hạ của đối thủ

Chuyện lạ 01/06/2023 - 17:22

Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng hứng chịu pha vào bóng rất nguy hiểm trong trận đấu giữa CLB Phú Thọ và CLB PVF-CAND.

Tuyển thủ U22 Việt Nam hứng pha vào bóng triệt hạ của đối thủ - ảnh 1

Pha vào bóng thô bạo của cầu thủ CLB Phú Thọ.

Phút 71 trong trận đấu giữa CLB Phú Thọ và CLB PVF-CAND, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của đội khách nhận bóng bên phía cánh trái sau đường chuyền của đồng đội. Anh vấp phải pha vào bóng triệt hạ của Quách Công Đình (CLB Phú Thọ) khi bị hậu vệ này đạp thẳng vào chân. Văn Tùng vẫn có thể thi đấu tiếp nhưng anh gặp nhiều khó khăn khi di chuyển lúc trận đấu kết thúc.

Đáng nói, trọng tài chính Trần Trung Hiếu chỉ rút thẻ vàng cho Quách Công Đình và quyết định này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ các cầu thủ và ban huấn luyện CLB PVF-CAND. Chấn thương có thể khiến Văn Tùng lỡ đợt tập trung của U22 Việt Nam trong tháng 6.

Tuyển thủ U22 Việt Nam hứng pha vào bóng triệt hạ của đối thủ - ảnh 2

Nguyễn Văn Tùng (số 15) cũng là cái tên thường xuyên góp mặt ở U23 Việt Nam hiện tại. Ảnh: VFF.

Nguyễn Văn Tùng sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Thanh Hóa. Năm 2022, Văn Tùng được CLB Hòa Bình mượn và bùng nổ khi ghi 8 bàn sau 13 trận (nhiều nhất giải) giúp đội vô địch giải hạng Nhì và thăng hạng lên hạng Nhất. Năm 2023, anh chuyển sang CLB PVF - CAND cũng vẫn dưới dạng cho mượn.

Cũng giống đàn anh cùng tên nhưng đang thi đấu cho CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Tùng là học trò HLV Philippe Troussier từ U19 Việt Nam năm 2019 tới U23 Việt Nam hiện tại. Cả hai đều là thành viên vô địch U23 Đông Nam Á 2022, thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.