Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc

Tuổi Teen 20/03/2023 - 10:09

Chuyện tình drama giữa bộ ba Phương Oanh - Shark Bình và vợ cũ diễn ra đã lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nóng.

Cư dân mạng gần đây rất gay gắt với Phương Oanh. Nhiều người còn chỉ trích cô ăn mặc trang phục khá táo bạo và tạo dáng không phù hợp với t.uổi tác. Giữa nhiều lùm xùm này thì Đào Lan Hương lại nhận được nhiều lời khen.

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đào Lan Hương trong những bức ảnh mới được đăng tải bất chấp camera thường vẫn đẹp.

Bà mẹ hai con mới đây đã có cơ hội tham gia một chương trình ghi hình và giao lưu với hâm mộ qua loạt ảnh hậu trường. Dù đã bước sang t.uổi trung niên và đã là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng nữ doanh nhân vẫn vô cùng tự tin khoe gương mặt ngây thơ bất chấp cả những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 2

Từ phong cách thời trang đến cách trang điểm đều rất phù hợp.

Là Giám đốc điều hành của một công ty công nghệ và là một doanh nhân với doanh nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la, không có gì bất ngờ khi cô được chăm sóc bởi một đội ngũ chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý ở đây chính là nhan sắc của “nữ tướng” sinh năm 1982. Bài đăng của có hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 3

Cô được chăm sóc chu đáo như ngôi sao hạng A.

Nữ doanh nhân diện một thiết kế đơn giản hình họa tiết với form dáng phù hợp với t.uổi tác. Cô được ekip trang điểm và làm tóc kỹ càng trước khi lên sóng. Điều thú vị ở đây là không hề có những bình luận hay góp ý tiêu cực, khiếm nhã mà chỉ là những lời khen có cánh. Người quen khen khung đơn giản đã đẹp rồi, khỏi cần xử lý hậu kỳ cũng đẹp. Những người khác ngưỡng mộ vẻ đẹp lộng lẫy của cô là vẻ đẹp bởi kiến thức và sự độc lập.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Những lời khen của độc giả.

ADVERTISEMENT

Thậm chí có người còn khen vợ cũ Shark Bình có đường nét giống với Phạm Băng Băng và đặt ra nghi vấn cô có tân trang gì nhan sắc không? Trước ý kiến này, nữ doanh nhân còn dí dỏm trả lời: ” Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết trang điểm”. Nếu theo dõi nữ doanh nhân trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy từ khi nổ ra scandal tình cảm đến nay, người phụ nữ này rất mạnh mẽ, chăm chỉ gọt vóc dáng và không hề đ.ánh mất gương mặt xinh đẹp. Trước đó, khi đang giữa tâm bảo, bà mẹ hai con tự tin khoe mặt mộc và cùng các con nhỏ xem bóng đá.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 5

Đào Lan Hương được hỏi có chỉnh sửa gì không.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Từ khi ồn ào hôn nhân diễn ra, Đào Lan Hương dường như nhận được sự quan tâm hơn trước.

Có thể thấy Đào Lan Hương là một người đẹp thuần Á Đông với những đường nét tự nhiên hài hòa tự nhiên. Phụ nữ không chạy theo những trào lưu làm đẹp “giả tạo” như nhiều người giàu có khác như tiêm botox, filler, phun xăm, mà cô yêu thích làm đẹp một cách tự nhiên và đơn giản. Nhan sắc của cô càng đẹp hơn khi biết đầu tư cho son phấn.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đứng cạnh con trai, nữ doanh nhân được nhận xét trẻ, cứ ngỡ 2 chị em.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 8

Phong cách của cô được đ.ánh giá là trẻ trung.

Chẳng ai muốn cuộc sống hôn nhân, đời tư của mình bị mang ra làm điều để mọi người bàn tán. Nhưng câu chuyện hôn nhân đôi khi cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được rõ nhất. Dù là lỗi lầm của ai đi nữa thì phụ nữ sau đổ vỡ ít nhiều cũng sẽ có những tổn thương. Nhưng rồi, theo thời gian, tôi thấy được ở Đào Lan Hương một sự mạnh mẽ và nỗ lực, thay vì đau buồn, cô yêu thương bản thân và 2 con của mình.

ADVERTISEMENT

Shark Bình tỏ rõ thái độ với vợ cũ khi để Phương Oanh thân thiết bên 2 nhóc tỳ

Tối 16/3, Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) lần đầu đăng ảnh Phương Oanh xuất hiện bên 2 nhóc tỳ là con của nam doanh nhân và Đào Lan Hương. Khoảnh khắc này dù đã được chụp trước đó nay mới được chính chủ đăng tải nhưng nhanh chóng thu hút nhiều tương tác của dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận tiêu cực, mỉa mai chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình và còn liên tục gọi tên mẹ của 2 bé - tức doanh nhân Đào Lan Hương.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Không né tránh những ý kiến của netizen, Shark Bình thẳng thắn lên tiếng đáp trả từng câu hỏi và còn thể hiện rõ thái độ trước những vấn đề liên quan đến doanh nhân Đào Lan Hương.

Cụ thể hơn, khi dân mạng để lại bình luận ẩn ý cặp đôi sớm tan vỡ, bạn trai Phương Oanh đáp lại đầy thách thức: "Thi xem ai lâu hơn không?", "Chúc bạn hạnh phúc dài lâu",... Ngoài ra, khi có người cho rằng mẹ ruột 2 nhóc tỳ sẽ có động thái ồn ào sau hình ảnh này thì nam doanh nhân nói rõ quan điểm: "Mỗi người có cuộc sống của riêng mình, sao lại phải chửi".

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 10

Đáng chú ý nhất, rất nhiều người quan tâm thái độ của bà Đào Lan Hương khi thấy 2 con xuất hiện bên Shark Bình và Phương Oanh sẽ ra sao. Đặc biệt, các bé có vẻ như rất thân thiết với Phương Oanh. Trước những vấn đề này, Shark Bình cũng phản pháo: "Có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn. Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ".

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 11

Dân tình cho rằng sau tan vỡ bố mẹ nên giữ thái độ văn minh để cùng nhau nuôi dạy các con nên tán đồng với quan điểm của Shark Bình. Tuy nhiên, số khác lại để lại những bình luận tiêu cực "tấn công" Phương Oanh vì cho rằng cô không nghĩ đến cảm xúc mẹ của các bé.

ADVERTISEMENT

Mặc dù hiện tại bà lan Hương chưa lên tiếng về sự việc này thế nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng động thái tung ảnh các con của shark Bình xuất phát từ việc muốn phản bác lại hành vi cà khịa của vợ cũ trước đó.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Cụ thể, trong một bài viết cách đây vài hôm của nữ doanh nhân 8X, một bạn đọc đã để lại ở phần bình luận hình ảnh của Shark Bình bên cạnh tình mới búp bê. Kèm theo đó, người này còn viết dòng bình luận như sau: "Shark Nguyễn Hòa Bình sắp cưới vợ rồi bạn ạ". Bình luận này ngay sau đó đã được nữ cường nhân đáp trả, bà Lan Hương thẳng thắn chia sẻ: "1 đôi mẹ con à".

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 13

Dòng bình luận đáp trả của nữ cường nhân khiến dân tình không khỏi bật cười. Có thể thấy bà Lan Hương ngụ ý cho rằng Phương Oanh trông lớn t.uổi và quá chênh lệch chiều cao so với Shark Bình, vì thế trông họ chẳng khác gì mẹ với con. Có thể thấy dù đã đường ai nấy đi nhưng nữ doanh nhân đã không ngại "đá xoáy" chồng và tình mới rất nhiều lần trước đó.

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 14

Bên cạnh việc "nói móc" không thương tiếc chồng cũ và tình mới, bà Lan Hương còn gây chú ý với động thái khoe lời chúc ngọt ngào của con trai vào ngày 8/3. Cụ thể, trong ngày Quốc tế Phụ nữ, doanh nhân 8X đăng tải lời chúc mừng từ trai với nội dung như sau: "Nhân ngày mùng 8/3 con chúc mẹ kiếm được một chú (đùa thôi) mẹ hãy sống thật hạnh phúc và luôn luôn ở bên con để con chăm sóc cho mẹ nhé".

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hành động này của bà Lan Hương khiến netizen có 2 luồng ý kiến, 1 bên cho rằng bà đã sẵn sàng bước vào 1 mối quan hệ mới và có được sự ủng hộ của con cái. Một bên khác lại cho rằng bà chỉ muốn chứng minh cho chồng cũ thấy bản thân cũng vô cùng có giá trị.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2022, gần đây thường xuyên xuất hiện bên nhau. Sau khi chia sẻ chuyện yêu đương với doanh nhân Hoà Bình, nữ diễn viên liên tục dính vào những thị phi, ồn ào.

ADVERTISEMENT

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 16

Trong bài phỏng vấn hồi cuối tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phương Oanh tâm sự cùng chúng tôi: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên.

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Vợ Shark Bình Bị Nghi Ngờ “Dao Kéo” Vì Ngày Càng Nhuận Sắc - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Vợ shark Bình lại khịa chồng cũ với tình trẻ, netizen kêu nên học vợ cũ Vua Cá Koi 1 điều Có thể dễ dàng nhận ra rằng Shark Bình và Vua Cá Koi có nhiều điểm chung là có quá khứ cùng vợ đầu gầy dựng sự nghiệp, và hiện tại hạnh phúc bên người mới. Thế nhưng sự khác biệt giữa 2 người vợ cũ tào khang...

Chia sẻ