Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến

Tuổi Teen 15/03/2023 - 00:38

Mặc dù trải qua 2 người vợ, thế nhưng cũng nên thừa nhận rằng trong khoảng thời gian ở bên vợ mình Vua Cá Koi luôn toàn tâm toàn ý yêu thương. Thường xuyên bày tỏ tình cảm, thái độ ngọt ngào dành cho đối phương.

Thế nhưng việc đối xử ngọt ngào với vợ mình không có nghĩa họ cũng sẽ muốn thể hiện lại giống như thế. Những ồn ào rạn nứt thời gian gần đây với người vợ thứ 2 của Hà Thanh Xuân khiến cư dân mạng có phần cảm thán về nỗi khổ của 2 người đàn ông ngôn tình như doanh nhân Thắng Ngô.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ cũ – ‘Gái có công nhưng chồng vẫn phụ’

Vợ cũ của đại gia Thắng Ngô là chị Thanh Đào. Người phụ nữ này được nhận xét là người vợ “tào khang” đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia Thắng Ngô.

Cách đây 3 năm, Thanh Đào cùng Thắng Ngô xuất hiện trong một chương trình truyền hình, người phụ nữ này đã gây ấn tượng bởi phong thái điềm đạm và gương mặt phúc hậu.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tại chương trình, vợ cũ của đại gia Thắng Ngô còn được khán giả yêu quý bởi sự hy sinh cao cả, tình yêu to lớn dành cho chồng và cách nói chuyện rất có chiều sâu. Khi nhắc về chồng, Thanh Đào không khỏi tự hào cho biết, Thắng Ngô là người hăng say lao động, đam mê cá Koi, thậm chí yêu cá hơn yêu vợ. Chị từng chứng kiến anh nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng.

“Có lần mình bệnh, mình cảm thấy buồn vô cùng. Thấy anh ấy ngồi bên hồ cá, mình mới nói hình như cả tuần anh không quan tâm gì đến em. Anh ấy trả lời là em bị gì thì em nói đi chứ nó (cá Koi) đâu có nói được”, Thanh Đào kể lại.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 3

Thấu hiểu được niềm đam mê cá Koi của chồng, vì vậy, chị đã toàn tâm toàn ý hỗ trợ. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này.

Ngoài ra, chị Thanh Đào cũng từng cho hay, Thắng Ngô không lãng mạn và nhiều điểm xấu, tuy nhiên, vì tình yêu dành cho chồng quá nhiều, Thanh Đào đã bỏ qua hết 99 điểm xấu, ôm ấp một điểm tốt để tiếp tục yêu chồng.

ADVERTISEMENT

Ấy vậy mà, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn. Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sau khi ly hôn Thắng Ngô chia sẻ để lại hết tài sản cho vợ cũ và tự mình gây dựng lại sự nghiệp.

Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ: “Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có lấy cái gì đâu. Khi ly hôn, vợ cũ mình nói rằng muốn anh cho cửa hàng, đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ mình xây dựng. Mình không hề suy nghĩ một giây nào cả. Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên trang trại cá Koi, được em nói kế toán sang tên cho em đi.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn password (mật khẩu) tài khoản trang trại cá Koi, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ”.

Vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến

Được biết, sau đám cưới hoành tráng, nam doanh nhân và bà xã cùng nhau gây dựng cơ nghiệp, tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc được xây dựng trên tình yêu chân thành “đúng người đúng thời điểm”. Dù có nhiều ồn ào sau hôn nhân nhưng cả hai cả hai vẫn giữ được sự tin tưởng, cố gắng đồng hành, bắt đầu từ “trang giấy trắng”.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 5

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2023, dù vẫn tích cực hoạt động trên MXH nhưng Hà Thanh Xuân không còn đăng tải những khoảnh khắc xuất hiện cùng ông xã như trước đó, cô chỉ có lẻ bóng một mình và thông tin về bạn đời cũng được được nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ.

Cụ thể vào tháng 2, nữ ca sĩ từng bày tỏ tâm tâm trạng buồn trên trang cá nhân”Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, lúc nào cũng tươi cười, thật sự những lúc buồn nhất Xuân sẽ chọn im lặng và ngồi thiền, khi ổn sẽ xuất hiện trước mọi người vì Xuân đã học rất tốt cách yêu thương bản thân mình!

Xuân lúc nào cũng muốn đem năng lượng tích cực đến mọi người, muốn làm được điều đó tôi phải ổn đã! Love my self”.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Sau dòng trạng thái đó, Hà Thanh Xuân dường như chỉ xuất hiện một mình. Đáng chú ý, khi có kế hoạch sửa sang lại nhà cửa, nữ ca sĩ đã dành cả tuần chuẩn bị và tự mình thực hiện được hết mà không có sự xuất hiện hay bóng dáng của “Vua cá Koi”. Cô đăng tải trên trang Facebook rằng:

“Phụ nữ ở Mỹ, không có gì là không thể, cả tuần này dành thời gian sửa nhà và thay đổi ít đồ furniture làm mới cho không gian ở nhà, cái gì cũng muốn mua…

Người Mỹ có câu rất hay ‘We learn by doing’”.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài ra, cô cho hay bản thân tự dọn dẹp nhà cửa mà không có sự phụ giúp của ai cả. Khi khán giả thắc mắc về sự vắng mặt gần đây của ông xã, nữ ca sĩ cũng không có ý định trả lời mà chỉ cười và giải đáp các bình luận khác.

Đến nay, giữa tin đồn cả hai “đường ai nấy đi” chỉ sau chưa đầy 1 năm kết hôn, chia sẻ với Dân Việt, ông Thắng Ngô cho biết: “Tôi xin phép không bàn tới chuyện này”.

Cùng lúc, ca sĩ Hà Thanh Xuân ảnh đăng mới trên trang cá nhân với chú thích: “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Nữ ca sĩ thời gian qua ở Mỹ biểu diễn.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 8

Vua Cá Koi chính thức nói rõ lý do xóa ảnh Hà Thanh Xuân, 1001 câu nói ngôn tình với vợ đâu rồi?

Tuy nhiên ông Thắng Ngô đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ vấn đề.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Sáng ngày 12/3, cư dân mạng đồng loạt soi ra trang cá nhân của "vua cá koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã huỷ kết bạn với nhau. Cả hai được cho là đã xoá hết những hình ảnh ngọt ngào trước đó. Những hành động này dấy lên tin đồn "Vua cá koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã chính thức đường ai nấy đi chỉ mới sau 1 năm tổ chức đám cưới linh đình.

Lục tìm trang cá nhân của "Vua cá koi" Thắng Ngô, hiện nay nick facebook mang tên "Thang Ngo" đã được khoá. Một nick phụ của "Vua cá koi" có tên "Thang Ngo Koi Farm" vẫn hoạt động bình thường. Trên facebook "Vua cá koi" vẫn giữ những video có mặt Hà Thanh Xuân và tấm ảnh Hà Thanh Xuân ngồi bên bể cá koi từ hồi cuối năm 2022.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 10

Trong khi đó, trang cá nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã không còn một tấm ảnh nào liên quan đến "vua cá koi". Tất cả hoạt động cập nhật trên trang chỉ liên quan đến công việc nghệ thuật và cuộc sống riêng.

ADVERTISEMENT

Phóng viên Dân Việt đã liên hệ với ông Thắng Ngô để tìm hiểu rõ sự tình về những đồn đoán trên. Chia sẻ với Dân Việt, ông Thắng Ngô cho biết: "Từ 10 ngày trước đã có rất nhiều anh em bạn bè, báo chí nhắn tin gọi điện nhắn tin cho tôi để hỏi về vấn đề này rồi. Thực ra bây giờ chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn thôi. Bình an là trên hết, tôi không muốn cuộc sống riêng tư bị đụng chạm tới".

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 11

Chia sẻ về động thái xoá ảnh, huỷ kết bạn với ca sĩ Hà Thanh Xuân được đồn thổi trên mạng xã hội những ngày qua, ông Thắng Ngô nói thêm: "Đã là mạng xã hội mà, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Nhiều người quyền cao chức trọng người ta còn chẳng tha chứ nói gì tôi (cười). Trên facebook cá nhân của tôi vẫn để hình ảnh của tôi và Hà Thanh Xuân, từ xưa tới nay vẫn vậy. Chẳng qua tôi khoá facebook lại vì tôi biết các trang mạng xã hội đang lấy hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để đưa thông tin thất thiệt.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Khi được phóng viên đặt câu hỏi: "Như vậy tức là không có chuyện vợ chồng Vua cá Koi rạn nứt?", ông Thắng Ngô từ chối trả lời: "Tôi xin phép không bàn tới chuyện này".

Vốn là người thích khoe sự ngọt ngào trên mạng xã hội nên hành động lần này của Vua Cá Koi đương nhiên tạo lên nhiều đồn đoán. Còn nhớ gần 1 năm về trước, những câu nói ngọt ngào mà Vua Cá Koi nói với người vợ trẻ đẹp của mình khiến không ít người xúc động mạnh.

Mà nổi tiếng nhất phải là những câu "Vài tháng quen Xuân, tôi cười bằng cả đời mình cộng lại", 'Để Xuân ngồi ở hồ cá, toàn bộ cá Koi đều bu lại, cô ấy rất lành'. 'Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh', 'Chỉ vì yêu anh nên em vất vả'. Hay như câu 'Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh".

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Thậm chí là những câu thể hiện sự chắc chắn của bản thân như 'Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau'.

Trong ngày cưới Vua Cá Koi còn xúc động chia sẻ 'Mối tình giữa tôi và Xuân như có một sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu. Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay'.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 14

Chuyện tình cảm của "Vua cá koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng khiến cả mạng xã hội xôn xao bàn tán. Tháng 05/2022, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng, chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, đại gia Thắng Ngô Thắng Ngô bị chỉ trích dữ dội vì bị cho là phụ bạc vợ để theo tình trẻ. Còn ca sĩ Hà Thanh Xuân bị đồn đoán là "tiểu tam" chen vào cuộc sống hôn nhân của Thắng Ngô và vợ cũ trước đó.

ADVERTISEMENT

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Mặc cho dư luận chỉ trích, "Vua cá koi" Thắng Ngô vẫn luôn bảo vệ Hà Thanh Xuân bằng mọi cách. Ông khẳng định đã kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ trước khi đến với ca sĩ Hà Thanh Xuân, chính vì vậy không có chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ 3.

Bản thân vợ cũ Thắng Ngô cũng chưa bao giờ đổ lỗi cho Hà Thanh Xuân và khẳng định nữ ca sĩ không có lỗi trong chuyện này. Sau tất cả, nữ doanh nhân vẫn khẳng định, Thắng Ngô mãi mãi là người thân của mình và mong rằng mọi người dừng bàn tán để cuộc sống được bình yên sau khi hôn nhân khép lại.

‘Vua cá Koi’ khổ vì 2 vợ: Vợ cũ “có công chồng vẫn phụ”, vợ mới né tránh, không muốn nhắc đến - ảnh 16

Lộ bằng chứng Vua cá Koi ly hôn Hà Thanh Xuân: Xóa ảnh, hủy kết bạn, người trong cuộc tỏ thái độ lạ? Những người theo dõi cặp đôi doanh nhân Thắng Ngô (hay còn gọi là Vua cá Koi) và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang dấy lên đồn đoán về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm mặn nồng. Hiện người trong cuộc đã lên...

Chia sẻ