Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện game Pac-Man phong cách Battle Royale, cực hot trên Steam

Game 15/04/2024 - 22:53

Trò chơi này là một phiên bản hiện đại của trò chơi cổ điển Pac-Man, nhưng với một số cải tiến và tính năng mới.

Bạn là một fan của Pac-Man? Bạn yêu thích sự kịch tính và bất ngờ của thể loại Battle Royale? Đây chính là trò chơi dành cho bạn.

Xuất hiện game Pac-Man phong cách Battle Royale, cực hot trên Steam - ảnh 1

Pac-Man Mega Tunnel Battle là một trò chơi điện tử nền tảng nhiều người chơi được phát triển bởi Heavy Iron Studios và Bandai Namco Entertainment. Trò chơi này là một phiên bản hiện đại của trò chơi cổ điển Pac-Man, nhưng với một số cải tiến và tính năng mới.

Trong Pac-Man Mega Tunnel Battle, người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu nhiều người chơi trực tuyến, nơi họ cố gắng ăn hết các viên gạch điểm trên bản đồ và tránh bị bắt bởi các Pac-Man khác. Bản đồ trong trò chơi được thiết kế để tạo ra một môi trường phức tạp và thú vị với các đường hầm, lối tắt, cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng và bất ngờ.

Trò chơi này có thể được chơi trên các nền tảng game khác nhau, bao gồm cả console, PC và các thiết bị di động thông minh. Pac-Man Mega Tunnel Battle kết hợp giữa yếu tố cổ điển và phong cách chơi hiện đại, tạo ra một trải nghiệm game độc đáo và hấp dẫn cho người chơi.

Theo dự kiến, Pac-Man Mega Tunnel Battle sẽ ra mắt vào ngày 5/9 trên Steam. Hiện các bạn đã có thể đặt mua trước trên Steam với giá ưu đãi và nhận về những phần quà đặc biệt.https://gamek.vn/xuat-hien-game-pac-man-phong-cach-battle-royale-cuc-hot-tren-steam-178240415162946155.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link