Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia tài chính giải thích cách Chelsea tránh án phạt từ FFP

Thể thao 16/04/2024 - 14:17

Chelsea có nguy cơ vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, nhưng hiện họ vẫn chưa vượt qua ranh giới đó.

Sau khi chi quá nhiều tiền vào chuyển nhượng, nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao Chelsea vẫn chưa bị Premier League trừng phạt, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra với Everton và Nottingham Forest. Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire đã giải thích cách mà Todd Boehly và câu lạc bộ đã giữ mình thoát khỏi rắc rối cho đến nay.

Phát biểu trên Sky Sports, ông nói: ", nhưng nhược điểm là tiền lương tăng vọt. Họ có bảng lương hơn 400 triệu bảng, cao thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ bị Manchester City đánh bại ở mùa giải trước và Manchester City đã giành được rất nhiều danh hiệu. Có rất nhiều tiền thưởng."

Chuyên gia tài chính giải thích cách Chelsea tránh án phạt từ FFP - ảnh 1

 Chelsea có nhiều hành động để hạn chế lỗ.

  • Palmer dẫn dắt Chelsea thẳng tiến đến Wembley

  • Pochettino: "Họ phải học hỏi nhanh chóng, tiêu chuẩn ở Chelsea rất cao"

"Chi tiêu cho cầu thủ là mức kỷ lục trong lịch sử Premier League và tất cả những điều đó dẫn đến những trận thua này, điều chưa từng có và do đó tôi nghĩ rằng đã có một số người nhướng mày về việc tuân thủ FFP."

"Nhưng Chelsea đã bán khách sạn, họ đã bán cầu thủ, họ đã có những thỏa thuận tài chính. Tôi nghĩ điều đó có thể cho phép họ duy trì ở mức giới hạn."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 10:25 16/04/2024