Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn

Tuổi Teen 17/03/2023 - 03:17

Khoa Pug hào hứng chia sẻ: Trong một tuần qua có rất nhiều người người đến ủng hộ nhiệt tình, chính vì vậy mình muốn gửi lại những phần quà dành cho, không thể để các bạn đi tay không về được .

Trong các đoạn clip review của những YouTuber đang sống tại Mỹ, “triệu phú công nghệ” – Vương Phạm cũng có mặt, nhưng không phải đến để ăn uống mà đảm nhiệm ngay một chân phục vụ.

ADVERTISEMENT

Thời gian này, cộng đồng mạng cũng đang xôn xao bàn tán chuyện Khoa Pug – Vương Phạm thực chất không rạn nứt, nghỉ chơi mà chỉ đơn giản là im lặng không nhắc về nhau. Thậm chí, còn có nguồn tin cho hay, nhà hàng mới mở cũng là do cả hai hợp tác hùn vốn làm ăn.

Trước đó vào năm 2021, Khoa Pug từng nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ dự án mở nhà hàng lẩu cùng người anh em Vương Phạm. Vậy nên thông tin được lan truyền hiện tại là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đồn đoán của cộng đồng mạng, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đến hiện tại, không đề cập đến những đồn đoán của dư luận, Vương Phạm và Khoa Pug vẫn tiếp tục cuộc sống thường nhật và không bị ảnh hưởng.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, Vương Phạm vừa đăng tải đoạn clip “Review Tiệm Trà Sữa Ở Mỹ”. Theo anh, ngành buôn trà sữa ở đây rất có lợi nhuận, đặc biệt là cuối tuần vô cùng đông khách.

Được biết, bà chủ tại quán trà sữa này chính là người quen của anh. Và để có thể tạo nên 1 cái quán như vậy, người chủ phải chi đến 2.000 đô – một con số khá lớn so với mặt bằng chung tại Việt Nam.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 3

Trò chuyện với Vương Phạm, chủ quán trà sữa cho hay, hiện tại có rất nhiều tiệm trà sữa “mọc lên” cạnh tranh nhưng may mắn là quán của chị vẫn có đông khách ủng hộ. Một ngày, trung bình quán bán được 5.000 đô và lời khoảng 30%.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vương Phạm cho hay ngành trà sữa đang vô cùng phát triển tại Mỹ, anh cho hay, hiện tại ai ai cũng đam mê loại thức uống này nên lợi nhuận rất khủng.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Về phần Khoa Pug, anh vẫn đang tất bật với tuần lễ mở cửa của nhà hàng. Vì sức ảnh hưởng có sẵn, khi mở nhà hàng, rất đông người đã đến ủng hộ nam Youtuber gốc Việt.

Để ăn mừng 1 tuần mở cửa thành công rực rỡ, anh đã mở một chương trình tặng tiền mặt như lời tri ân đến mọi người.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 6

Khoa Pug hào hứng chia sẻ: “Trong một tuần qua có rất nhiều người người đến ủng hộ nhiệt tình, chính vì vậy mình muốn gửi lại những phần quà dành cho, không thể để các bạn đi tay không về được”.

Anh cũng chia sẻ, chương trình tặng tiền sẽ diễn ra hằng tuần nên kêu gọi mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Người đến ăn sẽ nhận được ticket để bỏ vào lồng xổ số, hằng tuần nhà hàng sẽ tiến hành quay số và chọn ra người may mắn nhận các giải thưởng hấp dẫn. Theo Khoa Pug chia sẻ, giải nhất được được nhận 500 đô, giả nhì 300 đô và giải 3 là 200 đô.

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 8

Trước chương trình thú vị này, các vị khách của nhà hàng vô cùng phấn khích, ai cũng hào hứng tham gia.

Có thể thấy con đường làm ăn của anh chàng đang vô cùng thuận lợi và Khoa Pug vô cùng hài lòng với điều này.

Nắm trong tay kênh Youtube có hơn 4,5 triệu người đăng ký, Khoa Pug gây ấn tượng mạnh mẽ khi là YouTuber hiếm hoi làm YouTube vì đam mê chứ không phải để kiếm tiền. Anh thường xuyên đăng tải những clip ăn chơi sang chảnh khắp thế giới, sẵn sàng vung tiền tỷ để thỏa mãn sự hiếu kì của người xem. Anh chàng sinh năm 1992 còn từng gây bão với tuyên bố: “Đối với tôi 30 tỷ chỉ là rác”.

Khoa Pug – Vương Phạm từng là đôi bạn thân chí cốt, thế nhưng đến đầu năm 2022, đôi bên lại im hơi lặng tiếng, chẳng nhắc gì về nhau. Vương Phạm khiến netizen bất ngờ khi xóa hết những hình ảnh thân mật trong chuyến đi chơi ở Alaska có sự góp mặt của Khoa Pug. Phía nam Youtuber quê Khánh Hòa cũng xóa toàn bộ hình ảnh người bạn thân trên trang cá nhân. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn tình bạn giữa Khoa Pug và Vương Phạm chính thức tan rã.

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 9

Những tưởng anh em đường ai nấy đi, nhưng mới đây fan lại tinh ý “soi” ra sự xuất hiện bất ngờ của Vương Phạm trong buổi khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug.

Trong một số đoạn clip do các Youtuber tới ủng hộ nhà hàng quay được, có thể thấy Vương Phạm khá chu đáo khi gửi kèm 2 lãng hoa tới nhà hàng với dòng chữ: “Vương Phạm chúc mừng khai trương hồng phát Khoa Pug Hotpot”.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Màn chạm mặt của đôi bạn thân trong dịp này cũng khiến dân tình được một phen xôn xao. Người đồn đoán cả hai anh em đã nối lại tình xưa. Cư dân mạng khác lại cho rằng, có lẽ Khoa Pug – Vương Phạm chưa từng cạch mặt mà vẫn âm thầm giữ mối quan hệ bạn bè.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Vương Phạm gặp chuyện nguy hiểm tính mạng sau khi còng lưng làm phục vụ tại nhà hàng Khoa Pug

Trong những ngày đầu mở bán, rất đông thực khách người Việt tới để ủng hộ cũng như giao lưu với nam YouTuber khiến nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải khách.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Điều đáng nói, trong các đoạn clip review của những YouTuber đang sống tại Mỹ, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Vương Phạm.

Trước đó, Khoa Pug và Vương Phạm là bạn thân chí cốt, từng liên tục xuất hiện trong các video của nhau. Tuy nhiên đến đầu năm 2022, cặp đôi bất ngờ im lặng, vướng nghi vấn "cạch mặt" khi cả hai xóa hết hình ảnh về nhau. Chính vì vậy, sự hội ngộ "như chưa hề có cuộc chia ly" này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 13

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, tỷ phú trẻ Vương Phạm lại tiếp tục gây chấn động khi đăng tải đoạn clip tiết lộ đang gặp nguy hiểm vì trang trại của anh bị sói ghé thăm.

Vương Phạm kể khoảng 2 giờ đêm, anh bất ngờ nghe chú cún nhà sủa to và liên tục, anh vội chạy ra ngoài thì thấy một chú mèo đang thở thoi thóp.

"Lúc đó, Vương mới rọi đèn vòng vòng thì thấy mấy con tướng như chó mà cặp mắt xanh. Chú mèo thoi thóp kia cũng không qua khỏi, nghi bị chó sói cắn", Vương Phạm kể lại.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Anh chàng kể tiếp: "Biết là xung quanh đây có chó sói nhưng không để ý vì ít khi nó vào đến trang trạng". Cuối cùng, anh chia sẻ sắp tới sẽ tìm cách để ngăn chặn không cho chó soi vào phá nông trại của mình.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 16

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip của Vương Phạm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không ngần ngại để lại bình luận khuyên anh chàng nên giải quyết dứt điểm để trang trại thoát khỏi cảnh nguy hiểm vì chó sói.

Vương Phạm nổi tiếng với tình bạn thân thiết với Khoa Pug. Thế nhưng, cả hai bất ngờ dính tin đồn rạn nứt, trở mặt vào đầu năm 2022. Sau đó, họ không còn nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông, đồng thời Vương Phạm cũng xóa sạch ảnh liên quan tới Khoa Pug.

Trước động thái của bạn, Khoa Pug cũng không kém cạnh khi xóa toàn bộ ảnh Vương Phạm trên trang cá nhân. Cũng kể từ đó, không ít dân tình đinh ninh rằng đôi bạn này đã chính thức tan vỡ, nhiều người cho rằng cả hai đã "cạch mặt" nhau.

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 17

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Mới đây, khi Khoa Pug khai trương nhà hàng lầu 23 tỷ tại Mỹ, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Vương Phạm có cũng có mặt ở ngày đặc biệt của Khoa Pug, thậm chí anh còn gửi hoa chúc mừng, kèm theo là dòng chữ: "Vương Phạm chúc mừng khai trương hồng phát Khoa Pug". Điều này khiến nhiều người bất ngờ, nhiều người hâm mộ cả hai thầm mừng vì Khoa Pug và Vương Phạm có thể đã "nối lại tình xưa".

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 19

ADVERTISEMENT

Không chỉ đến chúc mừng, ở một số hình ảnh mà khách hàng đến nhà hàng Khoa Pug dùng bữa ghi lại, Vương Phạm xuất hiện với vai trò vô cùng đặc biệt. "Triệu phú đô la" không chỉ đến ăn uống, anh còn đảm nhiệm vai trò phục vụ, đẩy bàn mang nồi lẩu cho khách. Vương Phạm còn sẵn sàng thu dọn bát, đĩa như một nhân viên phục vụ khi khách ăn xong.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 20

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Dù có mặt ở quán, thế nhưng nhiều người thắc mắc là chưa thấy khoảnh khắc nào cả hai đứng chung khung hình và Khoa Pug cũng không nhắc tới việc có sự xuất hiện của Vương Phạm trên kênh của mình. Trong khi Khoa Pug mải tiếp khách, bắt tay fan thì Vương Phạm chỉ đứng từ xa quan sát.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 23

Mới đây, anh chàng Khoa Pug cũng đã chia sẻ tình trạng "vỡ trận" quán của mình.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 24 ADVERTISEMENT

"Sau ngày khai trương bận tối mặt, dọn xong 2h sáng tôi mới về đến nhà các bạn ạ. Hôm qua bận quá! Đến 8 giờ tối phải dừng đón khách mới, mời hơn 200 khách đứng đợi bên ngoài về vì không còn chỗ ngồi, bên trong cũng không còn gì ăn, mì gói cũng hết luôn".

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 25

ADVERTISEMENT

Trong ngày thứ hai mở bán, Khoa Pug ra thăm quán vào giữa trưa, sau 1 tiếng mở. Tình trạng xếp hàng đông đúc cũng không giảm bớt. Anh hào hứng nói: "Mấy bạn cứ nói quán khai trương chỉ đông 1 ngày thôi, còn sau sẽ bớt dần, nhưng mình thấy hôm nay còn đông hơn hôm qua nha!". Anh hỏi thăm những vị khách đứng đợi ngoài cửa thì được cho biết họ đã xếp hàng đợi 1 - 3 giờ, nhưng vẫn chưa được vào ăn do bên trong kín bàn.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 26

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Khi vào bên trong chào hỏi thực khách, Khoa Pug đã phát hiện một vị khách đặc biệt: Cụ ông 95 t.uổi. Khoa Pug cảm xúc chia sẻ: "Mình không ngờ được tiếp đón cụ ông gần 100 t.uổi đến ủng hộ nhà hàng mới mở, đây có lẽ là vị khách lớn t.uổi nhất của quán quá.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 28

ADVERTISEMENT

Để đáp lại tình cảm đó, Khoa Pug đã dặn nhân viên không tính tiền phần ăn của ông cụ và giảm thêm 10% cho nguyên bàn.

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 29

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 30 ADVERTISEMENT

Khoa Pug – Vương Phạm phản ứng lạ giữa bão tin về chủ thực sự của nhà hàng, thực khách bấn loạn - ảnh 31

Vương Phạm: Bỏ học trở thành triệu phú đô la trên đất Mỹ, mối quan hệ khó hiểu với Khoa Pug gây sốc Phạm Đình Quốc Vương (Vương Phạm), anh vốn là du học sinh 9X người Việt tự thành lập hệ thống kinh doanh tại Mỹ. Ở độ t.uổi 32, chàng trai này đã nắm trong tay khối tài sản mơ ước với doanh thu ước tính 10 triệu USD/năm...

Chia sẻ