Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ramsdale được khuyên chia tay Arsenal

Thể thao 16/04/2024 - 13:38

Chia sẻ với Sky Sports, cựu thủ thành Brad Friedel nhấn mạnh Aaron Ramsdale cần rời Pháo thủ để tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal hứa hẹn có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa hè năm nay. Một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta phải khăn gói rời đi. Aaron Ramsdale là trường hợp tiêu biểu. Thủ thành người Anh đánh mất suất bắt chính vào tay David Raya.

Sự xuất hiện của Raya đồng nghĩa Ramsdale thường xuyên đóng vai trò dự bị ở mùa giải năm nay. Theo cựu thủ môn Brad Friedel, Ramsdale cần tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Chia sẻ với Sky Sports, Brad Friedel nêu quan điểm: "Tôi nghĩ các số liệu thống kê chứng minh Mikel Arteta có quyết định đúng đắn. Ý của tôi là nó rất sát thực tế. Chúng ta đang nói về hai thủ môn đẳng cấp hàng đầu".

  • Huyền thoại M.U lên tiếng bênh vực Aaron Ramsdale

  • Arsenal xác định mục tiêu thay thế Ramsdale

Ramsdale được khuyên chia tay Arsenal - ảnh 1

Ramsdale có tương lai bất định.

"Những số liệu thống kê không đến từ cảm xúc, quan điểm chủ quan. Vấn đề không nằm ở việc chúng ta thích ai hơn giữa Ramsdale và Raya. Sự khác biệt lớn nhất đến từ giá trị của việc cản phá các cú sút của Raya".

"Raya sở hữu đôi chân nhanh nhẹn khi băng ra để cản phá, quét bóng. Đó là điểm khác biệt giữa cậu ấy và Ramsdale. Đó có thể là điểm mấu chốt khiến Arteta yêu thích Raya hơn. Nếu Raya là thủ môn số 1, . Ramsdale quá giỏi để ngồi dự bị".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 09:59 16/04/2024