Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Giải trí 24/04/2024 - 17:13

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Chiều nay (23/4), Bảo Anh chính thức xác nhận đã có con. Nhóc tì có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Nữ ca sĩ cho biết ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau khi "trượt tay" nên đã công khai con sớm hơn.

Bảo Anh chia sẻ: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi". Nhiều sao Việt như Minh Tú, Xuân Lan, Tóc Tiên, Ái Phương... đồng loạt khen ngợi dung mạo của bé. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa chia sẻ thông tin bố của nhóc tì.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng - ảnh 1

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng - ảnh 2

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng - ảnh 3

Bảo Anh không tiết lộ thêm về cha của con gái là ai.

Vào tháng 8/2022, Bảo Anh vướng tin đồn đang mang thai nhóc tì đầu lòng. Khoảng thời gian tháng 2-3/2023, nhiều người dự đoán đây là lúc cô sinh con và ở cữ. Từ lúc đó đến hiện tại tầm 13 tháng, trùng với số tuổi của nhóc tỳ. Nữ ca sĩ từng thổ lộ: "Quãng thời gian vừa qua là một quãng thời gian rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của Bảo Anh". Khi được hỏi về thông tin lên chức mẹ bỉm, Bảo Anh chỉ cười và nói: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?", khi khán giả trả lời "Có" thì cô chốt hạ: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi".