Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long

Tuổi Teen 07/02/2023 - 17:03

Người nhà của cô gái ngất xỉu đã lên tiếng đính chính về câu chuyện thật sự đằng sau bức ảnh đang bị nhiều page đăng tải sai sự thật để câu tương tác...

Sáng 6/2, nhiều fanpage và hội nhóm chia sẻ hình ảnh một cô gái ngất xỉu ở khu vực Ngày hội tòng quân, tiễn các chiến sĩ mới lên đường nhập ngũ. ‘ Quảng trường 30/10 Hạ Long (Quảng Ninh) vừa xong. Bạn trai đi 2 năm rồi về… cố chờ nhé cô gái. 2 năm như giấc ngủ trưa thôi mà’ – nhiều page đăng tải thông tin kèm theo.

ADVERTISEMENT

Bài đăng này nhanh chóng nhận về nhiều bình luận của thành viên mạng, trong đó có nhiều người không ngần ngại dùng những từ ngữ nhạy cảm để nói về đoạn kết của hình ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hình ảnh và bài đăng được nhiều fanpage chia sẻ sáng 6/2

Tuy nhiên, sáng 6/2, người nhà cô gái ngất xỉu trong bức ảnh đã lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, qua chia sẻ với chúng tôi, chị Vi Thị Trang (Quảng Ninh) cho hay: ‘Người ngất xỉu là em gái ruột của tôi, tên Vi Thị Ngọc Tr (14 tuổi). Sáng nay cả nhà tôi ra tiễn em trai là Vi Văn T lên đường nhập ngũ. Vì sức khỏe yếu và không quen ở nơi đông người nên em Tr có ngất xỉu. Sau đó mọi người đã đưa em vào khu vực y tế. Hiện, sức khỏe của em đã ổn định hơn’.

Chị Trang cho biết, việc các fanpage đăng tin sai sự thật ảnh hưởng đến gia đình chị, nhất là em gái đang còn nhỏ tuổi. ‘Sau khi hình ảnh được chia sẻ, đã có rất nhiều người gọi điện thoại hỏi thăm, cũng có nhiều người trách sao còn nhỏ mà yêu đương sớm thế. Thật sự rất mong các fanpage sẽ đính chính lại thông tin sai sự thật kia’ – chị Trang chia sẻ.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Em Tr được chăm sóc sau khi bị ngất xỉu

Trên trang cá nhân, chị Trang cũng đăng tải thông tin đính chính và mong rằng mọi người không phát tán thông tin sai sự thật.

Video đang HOT

Ai bảo đi Đà Lạt là chia tay: Cặp đôi vẫn yêu nhau suốt 14 năm

Được biết từ hồi mới yêu nhau là vợ chồng Ha Bich đã đi Đà Lạt chơi, để rồi thay vì chia tay giống như mấy lời truyền miệng của mọi người, thì tình cảm của cặp đôi trẻ lại ngày càng gắn bó và hạnh phúc hơn.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 3

Bài đăng của Ha Bich được nhiều người yêu thích. Ảnh chụp màn hình FB Ha Bich

Gần như năm nào vợ chồng Ha Bich cũng lên Đà Lạt một lần, thành phố này cũng là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm khó quên của cả hai. Năm 2008 là lúc họ đang yêu nhau, tới 2016 thì sinh được 2 nhóc tỳ xinh xắn. Những chuyến lên Đà Lạt vào các năm 2018, 2020 và thời đ.iểm gần nhất là vài tháng trước, tất cả đều là những cột mốc đáng nhớ của gia đình Ha Bich.

ADVERTISEMENT

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hồi mới yêu, cả hai đã thường xuyên đi Đà Lạt chơi cùng nhau.

"Thấy bảo yêu nhau đừng đưa nhau đi Đà Lạt, mình cũng đi Đà Lạt lúc yêu đương mà nó lạ lắm. Năm nào cũng đi hết á, có năm đi mấy lần mà nhặt ít ảnh ra khoe thôi", Ha Bich viết. Có thể thấy cô không hề lo lắng về việc mối quan hệ tình cảm sẽ bị ảnh hưởng bởi các chuyến đi Đà Lạt. Minh chứng rõ ràng nhất chính là bầu không khí hạnh phúc của gia đình Ha Bich được thể hiện qua từng bức ảnh mà cô chia sẻ.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 5

Lần thăm lại Đà Lạt năm 2016, họ đã đem theo 2 nhóc tỳ xinh xắn đi cùng.

Ở phần bình luận bên dưới bài đăng, đông đảo dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ gia đình Ha Bich. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho vợ chồng cô, đồng thời nói vui là nhờ bài đăng này mà câu truyền miệng kia không còn đáng tin nữa, cặp đôi nào muốn đi Đà Lạt thì cứ tự tin mà đi.

ADVERTISEMENT

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 6

Năm nào cả nhà Ha Bich cũng lên Đà Lạt du lịch.

- Cả nhà càng ngày càng đẹp, ngưỡng mộ quá.
- Cặp đôi này đi Đà Lạt về thấy hạnh phúc gấp đôi luôn á chứ.
- Chuyện chia tay nó phụ thuộc nhiều yếu tố lắm mấy bà, lâu nay Đà Lạt bị mang tiếng thấy buồn cười ghê.
- Hai vợ chồng lão hóa ngược hả ta, thấy càng ngày càng trẻ đẹp ý, chúc mừng gia đình nhé.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Càng đi Đà Lạt cả nhà lại càng gắn bó với nhau hơn.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 8

ADVERTISEMENT

2 bé nhà Ha Bich cũng rất thích cùng bố mẹ thăm thú khắp nơi ở thành phố ngàn hoa.

>>Xem thêm: Cô bé nhặt ve chai cách đây 10 năm: Giờ lột xác xinh đẹp rạng ngời

Thực ra chuyện các cặp đôi cùng nhau đi du lịch (không nhất thiết cứ phải đi Đà Lạt) xong về chia tay không phải là hiếm. Bởi mọi người có xu hướng bộc lộ bản thân nhiều hơn trong các chuyến đi, đồng nghĩa với việc bất đồng và mâu thuẫn cũng dễ xảy ra hơn. Nếu cả hai không thực sự thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì việc tình cảm bị sứt mẻ sau khi đi du lịch về cũng là điều dễ hiểu.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Ông xã của Ha Bich luôn nhiệt tình làm phó nháy cho vợ.

Sự thật bức ảnh ‘cô gái ngất xỉu khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ’ ở Hạ Long - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhiều người khen Ha Bich sinh 2 con rồi mà vẫn trẻ đẹp như thời con gái, có lẽ vì hay đi du lịch cùng chồng con nên mới được như vậy. Ảnh: Ha Bich

Hiện bài đăng cả nhà đi du lịch Đà Lạt của Ha Bich vẫn đang được mọi người rất quan tâm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lời truyền miệng "đi Đà Lạt về dễ chia tay", cùng chia sẻ quan điểm của mình vào mục bình luận bên dưới nhé.

5 MẸO DU LỊCH CHO CẶP ĐÔI ĐỂ CHUYẾN ĐI SUÔN SẺ, TÌNH CẢM BỀN CHẶT

Để chuyến du lịch cùng nửa kia diễn ra thật thuận lợi và vui vẻ, thì trước hết hai người nên thống nhất vấn đề tài chính trước khi đi. Nhiều cặp đôi vì nhập nhằng chuyện tiền bạc mà xảy ra tranh cãi và hiểu lầm sau khi đi du lịch về rồi đấy.

Bên cạnh đó, cả hai nên chuẩn bị đồ đạc gọn nhẹ và riêng biệt, nhằm tránh trường hợp hành lý quá nặng khiến bạn và nửa kia mệt mỏi, dễ cáu gắt. Cần ghi nhớ vị trí để đồ đạc dùng chung và dùng riêng để không mất thời gian tìm kiếm nhé.

Lên bàn đẻ nặng đến mức 10 người khiêng, mẹ bỉm sữa tìm lại chính mình Sống trong thời đại mà cái đẹp ngoại hình gần như đã là chuẩn mực, thì việc điều chỉnh cân nặng chính là cuộc đấu tranh vô cùng "khốc liệt" mà nhiều người phải trải qua. Mới đây, cô gái trẻ tên Nguyễn Thị Thúy (sinh năm 1996,...

Chia sẻ