Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Vy bị phong tỏa cổ phần trị giá 5 triệu NDT

Thế giới 16/04/2024 - 19:48

Giữa tin đồn chuẩn bị tái xuất, truyền thông Trung Quốc đưa tin cổ phần của Triệu Vy trong công ty Hợp Bảo đã bị phong tỏa.

Sina dẫn nội dung từ nền tảng thông tin doanh nghiệp Tianyancha, cho thấy một phần cổ phần (trị giá 5 triệu NDT - tương đương 690.655 USD) của Triệu Vy trong công ty Hợp Bảo - Hebao Entertainment Group Co. đã bị phong tỏa từ ngày 11/4.

Lệnh phong tỏa do Tòa án nhân dân trung cấp số 4 Bắc Kinh (Trung Quốc) đưa ra quyết định, có hiệu lực đến ngày 10/4/2027. Hiện, phía Triệu Vy chưa lên tiếng về chuyện này.

Được thành lập từ tháng 1/2015 với đại diện pháp nhân là Triệu Vy, công ty này chuyên sản xuất và vận hành các chương trình phát thanh, truyền hình, quản lý nghệ thuật biểu diễn; dịch vụ thiết kế và phát hành quảng cáo... Kể từ tháng 8/2015, nữ diễn viên nắm giữ 4,51% cổ phần công ty.

Triệu Vy bị phong tỏa cổ phần trị giá 5 triệu NDT - ảnh 1

Thêm tài sản của Triệu Vy bị phong tỏa. Ảnh: Sina.

Đây không phải lần đầu tài sản của Triệu Vy bị phong tỏa. Tháng 4/2021, nhiều cổ phần dưới tên nữ diễn viên đã lần lượt bị đóng băng. Trong số các công ty cô là pháp nhân, chỉ có Xưởng Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Triệu Triệu (Thượng Hải) vẫn tồn tại, các công ty còn lại đã bị hủy bỏ hoặc thu hồi. Tổng số tiền bị phong tỏa vượt 10 triệu NDT và thời gian đóng băng vẫn kéo dài.

Dữ liệu của Tianyancha đồng thời cho biết sao phim Hoàn châu cách cách đã tham gia vào tổng cộng 270 vụ án tư pháp, trong đó cô đều xuất hiện với tư cách bị cáo và 99% các vụ án liên quan tới chứng khoán.

Thông tin Triệu Vy bị phong tỏa cổ phần xuất hiện sau khi trên mạng xã hội lan truyền tin đồn diễn viên sắp trở lại. Giới truyền thông phát hiện tài khoản mạng xã hội của cô được bỏ chặn.

Theo China Times, kể từ ngày 15/3, loạt tác phẩm tiêu biểu của cô là Họa bì, Hoàn châu cách cách từng biến mất khỏi các trang web của Trung Quốc đã xuất hiện lại. Poster phim Hoàn châu cách cách trên Douban có hình ảnh Triệu Vy. Tên của ngôi sao sinh năm 1976 cũng xuất hiện trong danh sách dàn diễn viên của phim.

Trong khi đó, nguồn tin On tiết lộ Triệu Vy đang tích cực liên hệ với các ê-kíp sản xuất để chính thức tái xuất vào tháng 6.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.