Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng

Phái đẹp 20/01/2023 - 00:45

Từ những bức ảnh chụp tự sướng trong thang máy, không ít những gái xinh bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội. Ở thời đại công nghệ số phát triển, nhất là xu hướng các trang mạng xã hội đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Nhu cầu tự sướng, khoe ảnh của hội chị em ngày càng cao và địa điểm được lựa chọn đó là trong

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ở thời đại công nghệ số phát triển, nhất là xu hướng các trang mạng xã hội đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Nhu cầu tự sướng, khoe ảnh của hội chị em ngày càng cao và địa điểm được lựa chọn đó là trong thang máy.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 2

Khá nhiều trong số đó đã nổi lên như cồn với danh xưng hot girl thang máy do bị một người nào đó chụp lén do thần thái và phong cách ăn mặc cũng như body quá xuất chúng.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Các hot girl Việt cũng bỗng nhiên được chú ý nhờ những tấm hình chụp ảnh tự sướng trong thang máy.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thực ra không có nguyên tắc nào về phong cách khi các hot girl chụp ảnh check-in trong thang máy, miễn là bạn đủ…đẹp.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 5

“Hot girl tạp hóa” Hàn Hằng cũng từng nhận được sự chú ý với shoot hình tự nhiên như thế này trong thang máy.

Video đang HOT

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, thang máy là nơi công cộng, đông người ra vào nên các cô gái cũng cần chú ý đến vấn đề trang phục.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bạn không nên mặc quá ngắn hay quá hở vì điều này sẽ gây bất tiện cho chính bạn và những người xung quanh.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 8

Bên cạnh những trường hợp ăn diện có phần thiếu chỉn chu còn có người bị soi mói quá mức khi đi thang máy dù họ không mặc hở.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Một người dùng webiste hỏi đáp Zhihu của Trung Quốc từng chia sẻ cô bị những người đàn ông trong thang máy nhìn chằm chằm vì mặc áo quây và váy ngắn.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Sau đó, bạn trai của cô đã phải đứng lên phía trước che chắn để hạn chế ánh nhìn phản cảm của người đàn ông nọ..

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 11

Hay có những vụ quấy rối trong thang máy và nam giới thường đổ lỗi cho phụ nữ, nhưng trang phục kín hay hở của họ hoàn toàn không phải là lý do cho lời bao biện.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 12

ADVERTISEMENT

'Hot girl tạp hóa hot nhất Thanh Hóa' mặc váy lụa dính người đẹp nuột nà phát mê

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hàn Hằng kh.oe thân hình quyến rũ với váy lụa màu hồng nữ tính.

Hàn Hằng sinh năm 1999. Cô gái quê Thanh Hóa nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp. Điều này giúp cô nhận được lời mời quảng cáo nhiều loại sản phẩm trên mạng xã hội. Bởi vậy, người ta còn gọi cô là "hot girl tạp hóa".

Cô sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok... Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, phong cách thời trang nên nhận được sự quan tâm.

Sở hữu thân hình cân đối, Hàn Hằng dễ dàng ghi điểm trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những thiết kế thời trang ứng dụng được cô lăng xê nhanh chóng trở thành xu hướng, được nhiều người yêu thích. Nhờ sức hút từ gu thời trang mà những trang phục đơn giản cô mặc cũng nổi bật hơn.

Gần đây nhất, Hàn Hằng lăng xê mốt váy lụa điệu đà nữ tính. Thiết kế váy lụa luôn là một item khó mặc đẹp bởi đặc trưng rất riêng từ chất liệu mỏng, nhẹ và có độ dính cơ thể nên nhiều người rơi vào khoảnh khắc chưa đẹp với kiểu váy này.

ADVERTISEMENT

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 14

Váy lụa đa phần đều được sử dụng phom dáng đơn giản kiểu hai dây để thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc. Cô kết hợp thêm túi xách màu trắng để có sự hài hòa về màu sắc cho tổng thể outfit.

ADVERTISEMENT

Cùng với thiết kế váy lụa có kiểu dáng tượng tự, Lương Thùy Linh và Phương Nhi chọn mặc khi dạo phố ở Thái Lan. Vóc dáng cân đối của hai nàng hậu thu hút bao ánh nhìn khi đứng chung một khung hình.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 15

Không cần lên đồ cầu kỳ, trang điểm đậm, hai nàng hậu khoe nhan sắc đời thường rực rỡ, xinh tươi trên phố. Để hạn chế váy lụa quá mỏng, các thiết kế sẽ được may 2 lớp để vẫn giữ được sự mềm mại, tổng thể hài hòa.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Váy lụa chỉ dành cho những cô nàng có thân hình cân đối. Bởi chất liệu mỏng không giúp người mặc che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là vòng eo kém săn chắc.

Bạn nên mặc váy lụa vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết mát mẻ. Váy lụa có khả năng thấm hút mồ hôi khá cao nên sẽ để lộ những vết mồ hôi thấm ra váy. Bạn cũng nên là váy bằng hơi nước thay vì chọn là máy nhiệt bình thường để hạn chế hư hỏng cho đồ.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn n.ội y phù hợp để không bị lộ đường viền kém duyên. Bạn nên mặc quần n.ội y không viền, miếng dán ngực thay cho áo lót. N.ội y vừa vặn với cơ thể, không quá chặt.

‘Tự sướng’ k.hoe b.ody trong thang máy, hội chị em bỗng nổi tiếng - ảnh 17

Lương Thùy Linh và Phương Nhi là cặp chị em thân thiết sau khi Phương Nhi giành được ngôi vị á hậu Miss World Vietnam 2022. Nhiều tháng sau đăng quang, Phương Nhi có sắc vóc thăng hạng, được người hâm mộ ưu ái với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Ăn mặc thế này, 'gái một con' xứ Trung làm netizen 'đứng hình' Tuy đã là 'gái 1 con' nhưng người đẹp Trung Quốc là Crissie Lee vẫn đốn tim cư dân mạng với thân hình vệ nữ. Dù không có bất cứ hoạt động nghệ thuật cũng như dấn thân vào showbiz nào, nhưng " gái một con" đến từ...

Chia sẻ