Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từ trò hề tại Chelsea đến drama giành penalty của Ronaldo, Neymar

Thể thao 17/04/2024 - 02:03

Dàn sao Chelsea bao gồm Cole Palmer, Noni Madueke và Nicolas Jackson cùng Cristiano Ronaldo, Neymar lọt vào danh sách drama giành penalty với đồng đội.

Với rất nhiều cái tôi lớn trên sân, có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Paris Saint-Germain phải chịu đựng một loạt tình huống tranh giành penalty trong những mùa giải gần đây. Một trong những điều đáng nhớ nhất là cuộc hỗn chiến giữa Neymar và Kylian Mbappe trong trận đấu với Montpellier vào năm 2022.

Cầu thủ người Brazil sau đó lạnh lùng ghi bàn từ khoảng cách 11 mét, mặc dù Mbappe hầu như không ăn mừng. Neymar sau đó tiếp tục chống đối đồng đội của mình sau trận đấu bằng cách thích một loạt dòng tweet xúc phạm chỉ trích vai trò của Mbappe, với tư cách là chân sút penalty chính của CLB.

  • "Thời điểm hoàn hảo để Salah ra đi"

  • Arsenal và Liverpool đối mặt với thực tế đau đớn

Christophe Galtier buộc phải dập tắt những tin đồn về sự rạn nứt giữa các tiền đạo siêu sao, mặc dù những bằng chứng được đưa ra chắc chắn cho thấy điều ngược lại.

Từ trò hề tại Chelsea đến drama giành penalty của Ronaldo, Neymar - ảnh 1

 Neymar giành penalty với Mbappe.

Sự việc gay gắt với Mbappe không phải là tranh chấp đầu tiên của Neymar trước penalty trong thời gian anh thi đấu cho PSG. Cầu thủ Samba trước đó giành lấy quyền đá penalty của Edinson Cavani trong màn hủy diệt Dijon 8-0 vào năm 2018.

Cavani chỉ cần một bàn thắng nữa để vượt qua Zlatan Ibrahimovic và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của PSG. Đáng buồn thay, cơ hội ghi thêm bàn thắng số 157 đã bị Neymar từ chối. Số 19 kiên quyết không cho Cavani thực hiện nhiệm vụ đá penalty với lý do anh là người được câu lạc bộ chỉ định thực hiện.

Thay vào đó, Neymar bước lên để ghi bàn thứ tư của trận đấu, trong bối cảnh những tiếng la ó không tán thành vang vọng khắp sân Parc des Princes.

Cristiano Ronaldo rõ ràng đã tỏ ra giận dữ với đồng đội ở Real Madrid, Xabi Alonso sau khi bị buộc phải lùi bước vì một quả phạt đền trong trận đấu với Villarreal ở giải VĐQG năm 2010.

Đã dẫn trước 5-2 tại Bernabéu, Ronaldo ngay lập tức cầm bóng với ý định sút vào bàn thắng thứ hai của trận đấu. Tuy nhiên, Alonso muốn thực hiện quả phạt đền để ghi bàn thắng đầu tiên cho Los Blancos và được một số đồng đội của anh khuyến khích. Tiền vệ này lập công khi Ronaldo đang hờn dỗi.

Những cái tôi xung đột đã xuất hiện ở Manchester United sau khi Ronaldo từ chối cơ hội lập hat-trick của Carlos Tevez trong trận đấu với Derby County năm 2007. Man Utd dẫn trước 3-1 tại Old Trafford khi họ giành được quả penalty ở phút 90.

Tevez đã ghi hai bàn và yêu cầu Ronaldo cho phép anh lập hat-trick. Tuy nhiên, sau khi tự mình giành được quả phạt đền, Ronaldo không muốn giao nhiệm vụ cho ai. Điều đó khiến Sir Alex Ferguson phải đứng về phía Tevez sau trận đấu.

Sir Alex thừa nhận: “Cristiano là người thực hiện quả penalty chính của CLB chúng tôi, vì vậy tôi có thể hiểu lý do tại sao cậu ấy muốn thực hiện nó. Nhưng sẽ thật tuyệt vời cho Carlos nếu cậu ấy lập hat-trick".

Từ trò hề tại Chelsea đến drama giành penalty của Ronaldo, Neymar - ảnh 2

 Ronaldo không nhường penalty cho Tevez.

Didier Drogba công khai xin lỗi sau khi bộc lộ cơn giận dữ về quả penalty trước Wigan Athletic trong trận đấu cuối cùng trong mùa giải giành chức vô địch 2009/10 của Chelsea. Bất chấp phong độ ghi bàn ấn tượng, Drogba thất vọng vì nhường penalty cho Frank Lampard. 

Drogba cũng nhận được sự chỉ trích nghiêm khắc từ huấn luyện viên Carlo Ancelotti trong hiệp một. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sau đó gây ấn tượng với cú hat-trick giúp anh giành Chiếc giày vàng đồng thời đưa The Blues đến chiến thắng vang dội 8-0

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 22:02 16/04/2024