Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Yêu” quá cuồng nhiệt, chàng trai hốt hoảng khi thấy “của quý” chảy máu

Tâm sự 09/12/2023 - 06:40

Trang Ettoday đưa tin, một chàng trai giấu tên ở Đài Loan (Trung Quốc) sau khi quan hệ t.ình d.ục quá mãnh liệt, anh phát hiện trên d.ương v.ật của mình có m.áu.

Trang Ettoday đưa tin, một chàng trai giấu tên ở Đài Loan (Trung Quốc) sau khi quan hệ t.ình d.ục quá mãnh liệt, anh phát hiện trên d.ương v.ật của mình có m.áu. Ban đầu, anh nghĩ là do bạn gái đang đến kỳ k.inh n.guyệt nên hỏi han một cách lịch sự. Tuy nhiên, cô gái khẳng định mình không có kinh, anh sốc khi nhận ra d.ương v.ật của mình bị thương và xuất huyết. Anh sợ hãi tới mức phải gọi cấp cứu ngay lập tức.

Bác sĩ Hoàng Tiếu Quân tại một phòng khám tiết niệu ở Đài Loan – người điều trị cho nam bệnh nhân trên đã chia sẻ lại trường hợp đặc biệt này trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, bác sĩ cho biết bệnh nhân bị đứt dây hãm bao quy đầu. Dây hãm b.ao q.uy đ.ầu (dây chằng d.ương v.ật) là một dải mỏng có hình chữ V ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu, nó góp phần tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ t.ình d.ục. Tuy nhiên, nó rất mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị tổn thương, có thể bị đứt do t.hủ d.âm hoặc quan hệ t.ình d.ục thô bạo.

“Yêu” quá cuồng nhiệt, chàng trai hốt hoảng khi thấy “của quý” chảy máu - ảnh 1

Video đang HOT

Ảnh minh họa.

Bác sĩ Hoàng cho biết trong một cuộc phỏng vấn với trang ETtoday Health Cloud rằng, bệnh nhân trên có dây hãm b.ao q.uy đ.ầu ngắn, quan hệ t.ình d.ục quá mạnh và thô bạo nên mới dẫn tới c.hảy m.áu. Sau đó, bệnh nhân được tiến hành cắt b.ao q.uy đ.ầu và trải qua phẫu thuật nối dây hãm b.ao q.uy đ.ầu. Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra tốt, không cảm thấy khó chịu nhiều sau khi cương cứng.

Đặc biệt, bác sĩ Hoàng phân tích có 4 tình trạng xảy ra nếu dây hãm b.ao q.uy đ.ầu có vấn đề:

- Cảm thấy đau khi quan hệ t.ình d.ục hoặc khi cương cứng.

- Khi dây hãm quá ngắn hoặc xuất hiện sẹo, quy đầu có dấu hiệu bị cong xuống.

- Rách hoặc c.hảy m.áu sau khi quan hệ t.ình d.ục thô bạo.

- Không thể cắt bỏ b.ao q.uy đ.ầu, tình trạng này tương tự như bệnh hẹp b.ao q.uy đ.ầu.

Bác sĩ Hoàng giải thích rằng, để ngăn ngừa tình trạng bị đứt dây hãm b.ao q.uy đ.ầu, nam giới nên chú ý vệ sinh vùng kín, có thể sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt để làm sạch và giữ cho d.ương v.ật khô ráo.

Các phương án điều trị bao gồm bôi thuốc mỡ steroid hoặc phẫu thuật kéo dài dây hãm b.ao q.uy đ.ầu.

Bác sĩ tiết niệu Khâu Hoành Kiệt tại Bệnh viện Đại học Châu Á, Đài Loan cho biết mình từng điều trị cho một bệnh nhân 40 t.uổi bị đứt hoàn toàn dây hãm b.ao q.uy đ.ầu. Một tay bệnh nhân cầm miếng gạc dính m.áu, tay kia giữ chặt vùng kín khi tới phòng khám, cảnh tượng khiến cho tất cả mọi người lúc đó đều kinh ngạc.

Bác sĩ Khâu giải thích rằng, bộ phận s.inh d.ục của bệnh nhân bị viêm nhưng không điều trị, vẫn tiếp tục quan hệ t.ình d.ục với vợ. Điều này khiến cho dây hãm b.ao q.uy đ.ầu vốn mỏng manh bị đứt hoàn toàn.

Máu từ dây hãm chảy ra nhiều khiến bác sĩ phải dùng giấy và thuốc mỡ để cầm lại, đồng thời dùng gạc ép lại, nếu buông ra m.áu sẽ chảy không kiểm soát.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang ETtoday Health Cloud bác sĩ Khâu cho biết, dây hãm nằm ở điểm nối giữa b.ao q.uy đ.ầu, lưu lượng m.áu ở đây rất nhiều, đôi khi tình trạng viêm sẽ khiến vùng này trở nên mỏng manh.

Thủ dâm hoặc quan hệ t.ình d.ục thô bạo có thể gây rách, rách, c.hảy m.áu, thậm chí gãy xương. Khi vùng này bị tổn thương có thể kèm theo cảm giác đau sau g.iao h.ợp, c.hảy m.áu nhiều phải can thiệp bằng phẫu thuật để cầm m.áu.

10 điều cấm kỵ trong "chuyện yêu" không phải ai cũng biết để tránh "Chuyện yêu" là nhu cầu của vợ chồng nhằm sinh sản và gắn kết tình cảm. Tuy nhiên bạn cần phải tránh yêu trong một số trường hợp dưới đây. Ảnh minh họa. Với bất cứ ai trong đời sống t.ình d.ục phải biết 10 điều cấm kỵ...