Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pedri khao khát đá chính trước PSG

Thể thao 16/04/2024 - 10:39

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Barcelona, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với PSG.

Ở trận tứ kết lượt đi giữa Paris Saint-Germain và Barcelona trên sân Parc des Princes, dù chỉ vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng Pedri cũng đã đóng góp 1 kiến tạo giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Pedri khao khát đá chính trước PSG - ảnh 1

Pedri gây ấn tượng trong trận tứ kết lượt đi với PSG.

Trước trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận rất muốn ra sân ngay từ đầu. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Barcelona, anh nói: "Tôi cảm thấy mạnh mẽ và háo hức chơi trọn vẹn 90 phút".

"Sự mệt mỏi hiện rõ kể từ khi trở lại sau chấn thương, nhưng tôi luôn nói rằng tôi thích chơi 80 phút với 100% sức lực và khi không thể nữa, tôi sẽ yêu cầu rời sân để nhường chỗ cho đồng đội. Miễn là có thể, tôi sẽ cống hiến mọi thứ trên sân".

  • NÓNG! Pedri ký hợp đồng mới với Barca

  • Pedri: "Bellingham làm tôi ngạc nhiên"

Pedri khao khát đá chính trước PSG - ảnh 2

Pedri muốn đá chính trong trận tứ kết lượt về.

“Đó có thể là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi, vâng, giống như trận bán kết EURO 2020. Tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc cống hiến những đêm này cho Barcelona và tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ giúp đỡ chúng tôi”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 16/04/2024