Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rabiot sẵn sàng gia nhập M.U với 1 điều kiện

Thể thao 17/04/2024 - 02:04

Theo Tutto Juve, ngôi sao người Pháp có thể sẽ gia nhập Quỷ đỏ vào hè này.

Với việc Adrien Rabiot chỉ còn hợp đồng với Juventus đến cuối mùa giải, hàng loạt câu lạc bộ đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận chân chuyền người Pháp.

Ngôi sao sinh năm 1995 thể hiện phong độ ấn tượng trong những năm qua, anh giúp cho tuyển Pháp lọt vào đến chung kết World Cup 2022 đồng thời đóng vai trò quan trọng tạo nên màn trở lại khá ấn tượng của Bianconeri mùa này.

Rabiot sẵn sàng gia nhập M.U với 1 điều kiện - ảnh 1

 Rabiot đang thu hút nhiều sự quan tâm. 

  • Barca nhắm cỗ máy quét của Bayern Munich

  • “Arsenal nên chi tiền vì cậu ấy”

Vì thế, Rabiot nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khắp các đội bóng tại châu Âu. Bên cạnh những Liverpool hay Barcelona, Manchester United cũng đang để mắt đến tình hình của cựu cầu thủ PSG.

Trên thực tế, Quỷ đỏ từng tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Rabiot vào mùa hè 2022 nhưng cuộc đàm phán cá nhân đã thất bại. Mặc dù vậy, họ vẫn muốn tiếp cận tiền vệ người Pháp một lần nữa trong bối cảnh tuyến giữa CLB cần có sự nâng cấp đáng kể.

Theo nguồn tin từ Tutto Juve, Tuy nhiên chỉ khi nào HLV Massimiliano Allegri ra đi, anh mới sẵn sàng chia tay Juventus.

Max Allegri đặc biệt trọng dụng Rabiot, vì vậy cầu thủ 29 tuổi tin rằng mình vẫn còn tương lai tại Bà đầm già chừng nào ông vẫn tại vị. Về phần Juve, họ cũng muốn giữ chân trụ cột người Pháp để củng cố chất lượng đội hình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 21:41 16/04/2024