Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính

Tuổi Teen 08/12/2022 - 22:17

Người chồng cho biết đã xảy ra một chút nhầm lẫn khiến Netizen hiểu lầm về danh tính của ông chú U60 . Anh khẳng định sẽ không có chuyện hàn gắn tình cảm như một số tin đồn

Cách đây không lâu, vụ việc thiếu nữ sinh năm 2k3 ngoại tình với người đàn ông sinh năm 1970 tại Nghệ An khiến dư luận được phen dậy sóng. Theo thông tin từ người chồng, cặp đôi vừa mới kết hôn được 4-5 tháng. Muốn vợ có cuộc sống sung túc nên mọi việc trong nhà đều không cần nhúng tay. Thậm chí ngủ nướng từ 9h sáng đến tận 4 giờ chiều mà chẳng ai la rầy. Thế nhưng, đáp trả lại tấm chân tình ấy là cặp sừng dài ngoằn trên đầu.

ADVERTISEMENT

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 2

Vào buổi chiều tháng 11, cô nói dối đi làm để gặp gỡ người đàn ông đáng tuổi cha chú tại 1 nhà nghỉ. Khi bắt gặp tại trận, nữ chính còn ngang nhiên đáp trả “Tại sống với anh áp lực nên mới như thế”. Nghe tới đây, anh cố nén cảm xúc, không sử dụng tay chân trả vợ về “nơi sản xuất”. Xuyên suốt clip, Netizen xót xa khi nghe những lời tâm sự tận đáy lòng. Ước mơ về một tổ ấm hạnh phúc, bản thân cố gắng bươn trải ngoài xã hội nhưng lại chịu cú đả kích tinh thần quá lớn. Người chồng nói thêm, thời gian chung sống thiếu nữ có thói quen ỷ lại, tiêu xài hoang phí. Thường xuyên tìm cớ cãi nhau, thậm chí đòi li dị khiến không khí vô cùng nặng nề. Sự việc hôm ấy cũng là giọt nước tràn ly khiến anh chọn cách buông bỏ.

Trong phát ngôn chính thức, người chồng tuyên bố hết duyên, bày tỏ sự thất vọng về thiếu nữ Nghệ An

“Em đã xóa bài viết hôm qua . Vì cảm thấy , cái giá phải trả cho 1 sự ngu xuẩn thế là đủ rồi. Cũng ko hay ho gì cái kiểu bài viết ntn cả.

Và hình ảnh phía dưới cũng là kết quả của sự việc ngu dốt mà cô ấy đã gây ra.

Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà được lâu bền .mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ gđ.

ADVERTISEMENT

Nhưng con xin lỗi, con không thể. với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con ko cho phép mình mắc thêm sai lầm. không động chạm thân thể con gái bố mẹ 1 chút nào là 1 sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho cô ấy và Bố Mẹ rồi. Con xin lỗi ! Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi . Xin chúc mọi điều ! Kết thúc nhé ! Chào ạ !”

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 3

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, người chồng vừa có phát ngôn liên quan đến vụ việc. Anh T cho biết, số điện thoại mà mọi người đang ném đá thực chất không phải “bồ nhí” của vợ. Để tránh ảnh hưởng đến nhân vật không liên quan, nam thanh niên hi vọng CĐM có thể dừng tay. Người chồng nhấn mạnh, người đàn ông ngoại tình với vợ anh tên Ch., sinh năm 1970. Bản thân anh hiện tại cũng chưa có SĐT, thông tin liên lạc cụ thể.

Video đang HOT

“Mấy ngày qua có rất nhiều số gọi điện nhắn tin tới số điện thoại 0914866***,( bác Nhâm). Để gây sức ép tinh thần làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bác. Thực ra đây là bác chủ nhà quán của vợ em nó thuê. Bác không có liên quan gì tới vụ này cả. Rất mong mọi người hiểu và đừng làm phiền bác ấy nữa , bác ấy già gần 80 tuổi rồi tội bác ấy . Em cũng rất ngại với gia đình bác ấy. Ai đã nt gọi điện thì xin mọi người nt xin lỗi bác ấy 1 tin nhé, cũng là do hiểu lầm thôi ạ!

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Còn người cặp với vợ em là người Diễn Châu, sinh năm 1970 tên là Ch , hiện em vẫn chưa tra ra số điện thoại . Rất cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ cùng em . Muốn đòi lại công bằng cho em .

Mong mọi người hãy chia sẻ bài này để nhiều người họ biết xử lý sự việc giúp em nhanh nhất , tránh điều không hay xảy ra ạ. Vì cái này liên quan đến cả pháp luật” – Người chồng nhắn nhủ

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Về phía người vợ, sau khi mọi chuyện bị phanh phui khắp diễn đàn. Thiếu nữ 2k3 có nhắn tin thú nhận tất cả: “Nếu anh đã biết rồi thì thôi, em xin lỗi. Cũng vì một phần do anh khiến em áp lực nên em mới vậy. Bây giờ anh đã biết cả rồi thì em cũng không còn gì để nói. Anh cứ sang nói chuyện với bố mẹ em rồi giải quyết. Xin lỗi anh nhiều lắm”.

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 6

Vụ cô vợ 2k3 đi nhà nghỉ với bạn trai U60 nữ chính từng nói: “Yêu 2 người để hạnh phúc nhân đôi”

Nguyễn Đức T có lẽ là chàng trai Nghệ An kém may mắn nhất ngày 01/12. Tuy nhiên, nguyên nhân không phải vì trận đấu Tây Ban Nha thua Nhật Bản mà cay đắng phát hiện bị vợ cắm sừng. Trên trang cá nhân, người chồng quay lại clip vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông sinh năm 1970. Không còn từ ngữ nào để bao biện, cô lấy lý do sống chung với nhau quá áp lực.

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 8

Bị chồng tính toán, đong đếm từng chút một nên mới ra ngoài tìm thú vui mới. Thế nhưng, theo lời kể từ đàng trai thì câu chuyện lại hoàn toàn khác biệt. Cưới nhau được 5 tháng, cô gái sinh năm 2k3 không phải động tay chân bất kể việc gì. Được chồng nuôi ăn học cho đến khi ra nghề. Thậm chí ngủ đến 4 giờ chiều rồi biến mất tăm hơi. Được biết, cô nói dối chồng rằng mình đi làm nhưng vào nhà nghỉ "trao đổi" vấn đề gì thì chỉ cặp đôi mới biết rõ.

ADVERTISEMENT

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 9

Chia sẻ với dư luận, anh Nguyễn Đức T cho biết lúc ấy dù rất tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Điều tử tế cuối cùng anh dành cho người bạn đời đó là không xâm phạm cơ thể và trả về nơi sản xuất. Anh tuyên bố sẽ chấm dứt mối quan hệ này và không tha thứ cho cô vợ Huyền T từ đây. Trên trang cá nhân, anh Đức T cũng chuyển trạng thái hôn nhân từ kết hôn sang độc thân.

"Em đã xóa bài viết hôm qua . Vì cảm thấy , cái giá phải trả cho 1 sự ngu xuẩn thế là đủ rồi. Cũng ko hay ho gì cái kiểu bài viết ntn cả. Và hình ảnh phía dưới cũng là kết quả của sự việc ngu dốt mà cô ấy đã gây ra.

Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà được lâu bền .mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ gđ.

Nhưng con xin lỗi, con không thể. với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con ko cho phép mình mắc thêm sai lầm. không động chạm thân thể con gái bố mẹ 1 chút nào là 1 sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho cô ấy và Bố Mẹ rồi. Con xin lỗi ! Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi . Xin chúc mọi điều ! Kết thúc nhé ! Chào ạ"

Trong bài bóc phốt trước đó, người chồng kể sự nhịn nhục khi sống cùng vợ. Anh T cho biết, vợ mình không có ý thức xây dựng gia đình mà thường xuyên cãi nhau, sơ hở là đòi li dị.

ADVERTISEMENT

"Vợ con nó cặp bồ bố mẹ ạ. Cặp với một ông sinh năm 1970. Không ngờ gu con gái bố mẹ lại mặn như thế. Nó kêu tại con nên áp lực mới đi cặp bồ, có buồn cười không cả nhà.

Lo từng li từng tí, nuôi ăn học ra nghề đi làm. Chưa lo được gì cho gia đình chồng nhưng kể cả cầm cái chổi quét cũng không. Ngủ thì 9h sáng 4 giờ chiều mới dậy, đi làm về có chồng lo cơm nước, không phải động tay chân cái gì cả. Vậy mà hở ra kêu anh không lo được gì cho em, anh tính toán với vợ.

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tiêu pha thì tẹt ga, nợ nần đầy đầu quay về kêu chồng xoay tiền trả nợ. Trong khi chồng phải lo đủ thứ, bao nhiêu gánh nặng trên vai chưa dám than thở 1 câu"

Trái ngược với thói hư tật xấu, trên MXH cô gái lại xây dựng hình tượng sang chảnh hết mực. Trước đó còn không quên nịnh nọt, khen chồng hết lời. Thế nhưng đằng sau đó là gian díu mập mờ.

ADVERTISEMENT

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 11

Mới đây, NEtizen tá hỏa khi phát hiện cô gái sinh năm 2k3 từng nêu quan điểm khác lạ về tình yêu. Cụ thể, trong video quay cùng người bạn của mình. Nữ chính cho rằng hạnh phúc sẽ nhân đôi nếu như yêu cùng lúc 2 người. Nghe tới đây, hàng nghìn bình luận đã vào ném đá cô và bày tỏ sự ngán ngẩm. Hóa ra động cơ ngoại tình đã có sẵn, thuộc về bản chất con người chứ không phải bất kì sự tác động nào.

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 12

"Người ta nói yêu được một người thì sẽ rất hạnh phúc. Vật tại sao chúng ta không thể yêu 2 người để hạnh phúc được nhân đôi." - Thiếu nữ 19 tuổi chia sẻ

Vụ cô vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60, người chồng lên tiếng về nhân vật nam chính - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một số bình luận cư dân mạng:

"Yêu nhiều người miễn là thật lòng"

"Câu nói đã thành sự thật: Em xứng đáng có nhiều người yêu"

"Đang tuổi ăn chơi bố mẹ bắt lấy chồng"

"Thế thì phải yêu nhiều người để hạnh phúc x1000"

"Quen thói rồi khó bỏ lắm . Đàn ông hay đàn bà cũng vậy. Khi đã thành thói quen thì khó sửa khó thay đổi"

Vợ vừa sinh, chồng vội dẫn "tiểu tam" bầu 4 tháng về sống chung khiến CĐM phẫn nộ Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô vợ còn đang ở cữ phải đối diện với người chồng phụ bạc và "kẻ thứ 3" thu hút sự chú ý không nhỏ từ cư dân mạng. Đặc biệt, phản ứng của gia đình người đàn ông trong clip còn...

Chia sẻ